Ảnh bìa sách Sống Đời Tự Do - Vượt Lên Tình Cảnh Khó Khăn Của Con Người

SỐNG ĐỜI TỰ DO - VƯỢT LÊN TÌNH CẢNH KHÓ KHĂN CỦA CON NGƯỜI

Tác giả : Michael A. Singer

NXB : Dân Trí

Năm xuất bản : 2023

Lượt xem/nghe : 286

Tạo lúc : Sun, 05/05/2024 17:35

Cập nhật lúc : 17:37pm 05/05/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Mua Sách: Sống Đời Tự Do - Vượt Lên Tình Cảnh Khó Khăn Của Con Người

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Hơn lúc nào hết, tất cả chúng ta đều đang trong hành trình tìm kiếm niềm vui, hạnh phúc chân thật và ý nghĩa sâu sắc trong đời sống này. Nhưng phải chăng chúng ta đang đi sai đường? Nếu ý niệm về hạnh phúc viên mãn của chúng ta phụ thuộc vào thế giới ở bên ngoài bản thân chúng ta - một công việc như ý, một ngôi nhà như mơ ước, một kỳ nghỉ hoàn hảo... - thì không bao giờ chúng ta cảm thấy thỏa mãn. Đó là lý do tại sao chúng ta cần quay vào bên trong để khám phá sự tự do, tình yêu và cảm hứng. Nhưng hành trình nội tại này cần bắt đầu như thế nào?

Sống đời tự do là quyển sách cần thiết cho hành trình thấu hiểu bản thân của bạn. Vừa chứa đựng nhận thức siêu vượt sâu sắc, vừa vô cùng thiết thực, quyến sách cung cấp sự hướng dẫn rõ ràng về cách thức để vượt lên tình cảnh khó khăn của con người - những cảm xúc, suy nghĩ và thói quen đang cản trở bạn. Băng cách này bạn có thể chữa lành nỗi đau trong quá khứ và nhờ đó thế giới tinh thần của bạn được tự do bay bổng. Qua mỗi trang sách, bạn sẽ khám phá và đi đến chỗ thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc và mức độ ảnh hưởng của những khối chướng ngại đối với dòng chảy năng lượng tự nhiên bên trong bạn. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy được trạng thái tự do khi không còn những vết sẹo tâm lý - những samskara cản trở bạn sống với tiềm năng cao nhất của mình.

Đã đến lúc ngừng tranh đấu và bắt đầu trải nghiệm. Quyển sách này sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để thực hành những lời dạy tâm linh của Michael A. Singer trong đời sống hàng ngày, và giúp bạn nhanh chóng đạt đến sự tự do, trạng thái bình an sâu sắc, tâm hồn rộng mở, và sự thông tuệ.

Hơn lúc nào hết, bạn đã sẵn sàng để Sống đời tự do.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Đời Tự Do - Vượt Lên Tình Cảnh Khó Khăn Của Con Người PDF của tác giả Michael A. Singer nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Sống Đời Tự Do - Vượt Lên Tình Cảnh Khó Khăn Của Con Người
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Self Help - Khởi Nghiệp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng