Voucher Live Close
Sách Siêu Hình Tình Yêu, Siêu Hình Sự Chết (Arthur Schopenhauer), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Siêu Hình Tình Yêu, Siêu Hình Sự Chết

SIÊU HÌNH TÌNH YÊU, SIÊU HÌNH SỰ CHẾT

Tác giả : Arthur Schopenhauer

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 125

Lượt xem/nghe : 741

Lượt đọc : 304

Lượt tải : 36

Kích thước : 801 KB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:02

Cập nhật lúc : 16:04pm 17/12/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Siêu Hình Tình Yêu, Siêu Hình Sự Chết

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết là một kiệt tác triết học của nhà triết học nổi tiếng Arthur Schopenhauer, đưa ra quan điểm chi tiết về tình yêu và cái chết, hai vấn đề quan trọng và thu hút của con người. Cuốn sách đưa ra những câu trả lời cho những câu hỏi rất lớn và luôn gây tò mò cho nhiều người: tình yêu tồn tại nhờ điều gì, sự mê đắm một nhan sắc là sao, khoái lạc ám ảnh gì đến con người, đối đầu với cái chết, và nhiều chi tiết thú vị khác. Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết không chỉ thu hút người đọc bởi những vấn đề kinh điển, mà còn bởi lối văn chương thông minh, cuốn hút. Đây là cuốn sách rất thú vị và bổ ích cho những người tò mò về triết học và những câu hỏi lớn của cuộc đời con người.

Tóm Tắt Sách Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết

Cuốn sách Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết của Arthur Schopenhauer đề cập đến hai vấn đề quan trọng của con người: tình yêu và cái chết. Tác giả đặt ra và trả lời những câu hỏi về tình yêu, sự mê đắm, khao khát sống và sự chấp nhận của con người trước cái chết. Tác phẩm thu hút đọc giả bởi cách triết lý cuốn hút và nét bi quan chân thực về cuộc đời con người.

Đọc Sách Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết Ebook Online

Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết

Tìm mua: Siêu Hình Tình Yêu, Siêu Hình Sự Chết

Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết là một tập của bộ sách Thế giới như là ý chí và biểu tượng, được xem là một kiệt tác triết học của Arthur Schopenhauer. Tác phẩm đưa ra quan điểm của Schopenhauer về hai vấn đề quan trọng nhất của con người: tình yêu và cái chết.

Ông đặt ra để rồi trả lời, theo cách riêng của mình, những câu hỏi muôn đời ai cũng thắc mắc: điều gì khiến tình yêu tồn tại, sự mê đắm một nhan sắc là sao, khoái lạc ám ảnh gì đến con người, khao khát sống nhưng sao cũng có khi muốn kết thúc nó tức thì, cố gắng chiếm hữu làm gì giữa cuộc đời ngắn ngủi quá chừng…?

Thú vị bởi lẽ đề cập đến những vấn đề kinh điển, thu hút bởi một lối văn chương triết học cuốn hút, Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết mang một nỗi bi quan chân thực về kiếp sống con người.

Review sách Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết

Cuốn sách Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết PDF là một tác phẩm triết lý sắc bén của tác giả Arthur Schopenhauer, tập trung vào hai chủ đề quan trọng trong cuộc sống của con người là tình yêu và cái chết. Tác giả đưa ra những câu hỏi và giải đáp một cách triết lí, đưa độc giả vào một cuộc trăn trối sâu sắc về giá trị của sự sống và tình yêu. Với lối văn chương sắc sảo, cuốn sách truyền tải được một thông điệp bi quan về cuộc đời ngắn ngủi và nỗi đau của con người trước tình yêu và cái chết. Nếu bạn muốn đưa mình vào một cuộc hành trình triết lý đầy sâu sắc và thú vị, thì đọc Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết là một lựa chọn đáng để thử.

Những Câu Nói Hay Trong Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết

“Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết là một kiệt tác triết học của Arthur Schopenhauer”

“Tác phẩm đưa ra quan điểm của Schopenhauer về hai vấn đề quan trọng nhất của con người: tình yêu và cái chết”

“Ông đặt ra để rồi trả lời, theo cách riêng của mình, những câu hỏi muôn đời ai cũng thắc mắc: điều gì khiến tình yêu tồn tại, sự mê đắm một nhan sắc là sao, khoái lạc ám ảnh gì đến con người, khao khát sống nhưng sao cũng có khi muốn kết thúc nó tức thì, cố gắng chiếm hữu làm gì giữa cuộc đời ngắn ngủi quá chừng…?”

“Thú vị bởi lẽ đề cập đến những vấn đề kinh điển, thu hút bởi một lối văn chương triết học cuốn hút”

“Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết mang một nỗi bi quan chân thực về kiếp sống con người.”

Bài Học Từ Sách Siêu Hình Tình Yêu - Siêu Hình Sự Chết

?

1. Tình yêu là một sự tồn tại khó có thể giải thích hết bằng lý trí và lý thuyết. Tình yêu là một cảm xúc, một trạng thái tinh thần của con người bao gồm tình cảm, cảm nhận và sự đam mê.

2. Tình yêu và cái chết có liên quan đến nhau, chúng đều là tình trạng tạm thời và cũng đều là duy nhất. Tình yêu là động cơ của cuộc sống, tạo ra một trạng thái cảm xúc tuyệt vời. Trong khi đó, cái chết là điểm dừng của cuộc sống, nó đến và không thể tránh được.

3. Khao khát sống là động lực của cuộc sống. Tại sao chúng ta sống? Ý nghĩa của cuộc đời là gì? Schopenhauer cho rằng ý nghĩa của cuộc sống là tìm kiếm niềm vui trong mọi thứ và tìm kiếm sự thoải mái, chỉ cần những điều đó đủ để ta sống và tiếp tục sống.

4. Cần tránh xa cảm giác chiếm hữu và khao khát sở hữu người khác. Schopenhauer cho rằng, sự chiếm hữu sẽ tạo ra sự ràng buộc và bất mãn. Nếu bạn yêu một người chỉ vì muốn sở hữu họ, thì đó không phải là tình yêu chân thật.

5. Cuộc đời ngắn ngủi nhưng không có nghĩa là bạn phải sống thiếu ý nghĩa. Schopenhauer khuyên rằng ta nên tận hưởng mỗi giây phút cuộc sống và tập trung vào những điều quan trọng thực sự. Tất cả sẽ kết thúc một ngày nào đó, nhưng điều quan trọng là những kỷ niệm, những trải nghiệm và những hành động của ta đã đem lại ý nghĩa cho cuộc sống.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Siêu Hình Tình Yêu, Siêu Hình Sự Chết PDF của tác giả Arthur Schopenhauer nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Siêu Hình Tình Yêu, Siêu Hình Sự Chết

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Triết Học - Lý Luận (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng