Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Shakespeare - Từ Chú Bé Làm Da Đến Nhà Viết Kịch Vĩ Đại

SHAKESPEARE - TỪ CHÚ BÉ LÀM DA ĐẾN NHÀ VIẾT KỊCH VĨ ĐẠI

Tác giả : Phú Nguyên

Giọng đọc : Hướng Dương

NXB : Kim Đồng

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 122

Lượt tải AudioBook : 28

Thời lượng: 01:04:21

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:24

Cập nhật lúc : 09:55am 26/07/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Shakespeare - Từ Chú Bé Làm Da Đến Nhà Viết Kịch Vĩ Đại

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Quê Hương Stratford
00:33:17 
Những Ngày Khốn Khó
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Hôm nay tôi sẽ đưa các bạn đến với nước Anh xa xôi nơi có những cung điện nguy nga sừng sững được xem là trái tim của thành phố Luân Đôn, nơi có những nhà thờ nổi tiếng, nơi có chiếc đồng hồ BIG BEN - Biểu tượng của thành phố London.

Đi đến đây, chắc các bạn sẽ nghĩ tôi muốn đưa các bạn đi du lịch vùng đất Anh quốc nhưng không phải vậy tôi chỉ muốn các bạn biết sơ qua vùng đất nơi mà Nhà soạn kịch nổi tiếng William Shakespeare sinh ra qua cuốn sách “Shakespeare từ chú bé làm da đến nhà viết kịch vĩ đại”. Đây là cuốn sách do tác giả Rosle Dickins soạn lời, Christa Unzner dưới sự cố vấn của chính nhân vật Shakespeare và TS. Paul Edmondson: người dịch: Phú nguyễn, được nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản vào năm 2012.

William Shakespeare (1564-1616) là nhà viết kịch và nhà thơ bậc nhất của nước Anh đồng thời cũng là tác giả danh tiếng nhất trên Thế Giới. Không một nhà văn nào có các tác phẩm được nhiều người tại nhiều quốc gia tìm đọc hơn William Shakespeare bởi vì Đại Văn Hào Shakespeare đã hiểu rõ bản chất của con người, đã nhìn rõ các hoàn cảnh đặc biệt mà con người sinh hoạt, đã tạo ra các nhân vật trong các vở kịch mang nhiều ý nghĩa vượt ra ngoài thời gian và không gian. Những nhân vật này đã tranh đấu giống như mọi người trong đời sống hàng ngày, đôi khi họ thành công, nhưng cũng có khi họ gặp thất bại cay đắng, bi thương. William Shakespeare xếp hạng nổi tiếng thứ 2387 trên thế giới và thứ 1 trong danh sách Nhà soạn kịch nổi tiếng. Trước khi đạt được những thành công như vậy William Shakespeare cũng đã trải qua tuổi thơ rất nhiều khó khăn,cơ cực.Vậy cơ duyên nào đã đưa ông từ một cậu bé khốn khó trở thành một đại thi hào nổi tiếng của nước Anh? Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu qua 63 trang sách được in trên khổ giấy 12x19cm nhé.

Chắc hẳn các bạn cũng như tôi đều rất thích thú khi nghe tên quyển sách này. Cầm quyển sách trên tay hình ảnh của một nhà văn, nhà viết kịch nổi tiếng của nước Anh với vầng trán cao, đôi mắt sáng, mũi cao và thẳng với cái miệng rất duyên khiến không chỉ tôi mà cả các bạn sẽ rất tò mò, muốn tìm hiểu tại sao Shakespeare từ chú bé làm da lại trở thành nhà viết kịch nổi tiếng? Qua bảy chương của cuốn sách tác giả đưa chúng ta đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, giúp người đọc hiểu thấu đáo về cuộc đời và sự nghiệp của William Shakespeare - một đại văn hào nổi tiếng bậc nhất của mọi thời đại: từ lúc ông sinh ra và lớn lên trên quê hương Stratford đến khi ông gặp nàng Anne rồi nên vợ nên chồng, từ cuộc sống của ông ở Luân Đôn đến khi ông đạt tới đỉnh cao của danh vọng và tiền tài, rồi ông đã trải qua những ngày khốn khó ra sao, hay ông viết kịch về đề tài những người đàn ông của nhà vua như thế nào và khi cuối đời ông trở về mái nhà xưa kết thúc cuộc đời chìm nổi bao sóng gió của một người nổi tiếng: nhà văn, nhà viết kịch vĩ đại William Shakespeare.

Đây là một cuốn sách hay, với lối viết kể chuyện về một nhân vật nổi tiếng rất dễ đi vào lòng người. Qua những nấc thăng trầm của nhân vật sách đã thực sự lôi cuốn người đọc đi đến hết cuộc đời của nhân vật. Sách hiện có tại phòng Thiếu nhi Thư viện tỉnh Ninh Thuận. Mời các bạn hãy cùng tôi đến thư viện để tìm đọc cuốn sách này nhé. Tôi tin đây sẽ là món quà rất ý nghĩa mà các bạn có được trong những ngày hè này đấy các bạn ạ./.

Tìm mua: Shakespeare - Từ Chú Bé Làm Da Đến Nhà Viết Kịch Vĩ Đại

Huỳnh Bảo Trâm - Bạn đọc Thiếu nhi

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Shakespeare - Từ Chú Bé Làm Da Đến Nhà Viết Kịch Vĩ Đại PDF của tác giả Phú Nguyên nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Shakespeare - Từ Chú Bé Làm Da Đến Nhà Viết Kịch Vĩ Đại
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Nhân Vật Lịch Sử (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng