Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Rockman Chiến Binh Thế Giới Ảo

ROCKMAN CHIẾN BINH THẾ GIỚI ẢO

Tác giả : Shigeto Ikehara

Số Chap : 119

Số trang : 2383

Định dạng : Hình Ảnh

Phân Loại : Truyện Tranh

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 8297

Tạo lúc : Wed, 29/05/2024 18:02

Cập nhật lúc : 18:10pm 29/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Rockman Chiến Binh Thế Giới Ảo

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Năm 20XX, bên ngoài vũ trụ 2 Robot đang giao chiến với nhau rất quyết liệt. Kết quả là cả 2 đều bị thương và rơi xuống Trái Đất. Trong lúc đó, ở Trái Đất, MegaMan đang đánh nhau với Bass. Nhận được thông tin từ Dr Light, MegaMan bỏ mặc Bass đi điều tra tín hiệu lạ ở 1 hòn đảo gần đó. Cuộc phiêu lưu mới của MegaMan bắt đầu.

Dr.Willy, một nhà bác học tài năng nhưng xấu xa âm mưu thôn tính trái đất Rock - một người máy giúp việc được cải tạo để chiến đấu chống lại cái ác. RockMan sẽ phải chiến đấu với Dr.Willy và bè lũ tay sai ra sao? Đọc đi sẽ rõ Trở về tuổi thơ với bộ truyện tranh RockMan.

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là World Three (Đệ tam thế giới) thề sẽ phá hủy nền công nghê này. Bộ truyện trên được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của capcom. Nhân vật chính của chúng ta, Lan Hiraki, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Megaman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World Three.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Rockman Chiến Binh Thế Giới Ảo PDF của tác giả Shigeto Ikehara nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Rockman Chiến Binh Thế Giới Ảo
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng