Voucher Live Close
Review Sách Luật Tâm Thức, Tác Giả: Ngô Sa Thạch, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH LUẬT TÂM THỨC

Tác giả: Ngô Sa Thạch

Xin chào mừng các bạn trở lại với Review Sách Hay, mình đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc xong muôn kiếp nhân sinh 1,2 và sau đó là luật tâm thức. Cả ba cuốn sách này đều nói về vũ trụ, quy luật vận hành cũng như về con người.

Luật tâm thức, giải mã ma trận vũ trụ là một cuốn sách hay về chủ đề tâm tinh. Hôm nay Review Hay Hay sẽ review nội dung cuốn sách này.

1. Giới thiệu cuốn sách Luật tâm thức

Luật tâm thức là quyển sách đầu tay của tác giả Ngô Sa Thạch và cái tên này có thể sẽ khá quen thuộc với các bạn, các bài đăng của tác giả được đăng nhiều trên những website về tâm linh.

Các bạn muốn tìm hiểu thêm về tác giả thì vào đường link bên dưới nhé.

Facebook cá nhân của tác giả: https://www.facebook.com/ngosathach

Tìm mua: Luật Tâm Thức
1746-luat-tam-thuc-2.jpg
Tác giả Ngô Sa Thạch chụp hình với cuốn sách Luật tâm thức của mình (Ảnh: facebook Ngô Sa Thạch)

2. Nội dung cuốn sách

Nội dung của quyển sách Luật tâm thức này là sự tổng hợp của những bài viết trước đây của anh trên trang Facebook cá nhân.

Những câu hỏi trước đây của mình về những tâm linh, linh hồn, luân xa, năng lượng… đều được giải thích trong cuốn sách. Quyển sách này giống như một quyển từ điển về năng lượng tâm linh.

Khi chúng ta tìm hiểu về tâm linh thì sẽ có đặt câu hỏi tôi là ai, tôi đang làm gì. Trong quyển sách này các bạn sẽ tìm được gần câu trả lời cho những câu hỏi đó.

Cuốn sách này có 9 chương thì nội dung sẽ bao gồm về luật vũ trụ, về năng lượng, tâm linh và về tâm thức con người.

2.1 V vũ tr

Thứ nhất, cuốn sách nói về những quy luật tự nhiên chi phối sự hình thành của vũ trụ, trí tuệ cổ xưa, cách ứng dụng các quy luật tự nhiên vào đời sống.

Các bạn sẽ tìm hiểu được về khái niệm tỷ lệ vàng, cũng như là bí mật đằng sau những khối đa diện mà chúng ta thấy hằng ngày.

1746-luat-tam-thuc-3.jpg
Trang bìa sách Luật tâm thức của Ngô Sa Thạch (Ảnh: tác giả)

2.2 Năng lưng và các tn s cng đng

Thứ hai, tác giả viết về năng lượng và các tần số rung động. Ngô Sa Thạch giải thích các tần số tâm linh, cũng như luân hồi, tiền kiếp hay đi du hành thời gian.

2.3 V con ngưi

Thứ ba, về con người, đó là một tổ hợp thân, tâm, trí. Kèm với đó là nghiệp quả, sứ mệnh trong cuộc sống cũng như là sự tiến hóa của tâm thức.

Mỗi linh hồn đến với vũ trụ và trái đất này để học những bài học, và sau đó phát triển về mặt tâm linh. Đi lùi hay tiến tới thì cũng do sự lựa chọn của linh hồn

2.4 Cách thay đi cuc sng bng tâm thc

Cuối cùng, Ngô Sa Thạch viết về cách thay đổi cuộc sống bằng tâm thức. Hiểu đúng về vũ trụ để thu hút năng lượng tích cực, cải thiện cuộc sống của mình.

Tác phẩm nhận được cơn mưa lời khen khá nhiều từ độc giả. Có ba điều mình tâm đắc trong cuốn sách:

Điều đầu tiên, mình hiểu được về tần số rung động của con người, của ma quỷ, của thiên thần. Con người chúng ta sử dụng hình 3 chiều để nhìn những đồ vật xung quanh.

Chúng ta không thể nhìn thấy được những rung động 1D, 2D, vì đó là những tần số rung động rất thấp của ma quỷ và những tầng năng lượng xấu.

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể thấy được những tầng năng lượng cao hơn. Ví dụ 4D, 5D, 6D, 7D… bởi vì đó là những tầng năng lượng rung động thanh nhẹ và thanh khiết của cõi trời, thiên thần.

Xét về mặt linh hồn thì chúng ta có những bài học trong thế giới 3D này. Chúng ta đi lên những tầng cao hơn hay chúng ta đi xuống những tầng thấp hơn là do chúng ta rung động mỗi ngày bằng cách suy nghĩ, hành động

Thứ hai là về cái chết và linh hồn. Ngô Sa Thạch cho một cái nhìn toàn diện về mặt linh hồn, năng lượng. Chúng ta không phải là những con người có những trải nghiệm tinh thần, mà chúng ta là tinh thần và tâm linh có những trải nghiệm của con người.

1746-luat-tam-thuc-4.jpg
Review sách Luật tâm thức của tác giả Ngô Sa Thạch (Ảnh: tác giả)

Phần thứ ba là những kiến thức về luân xa, ngũ hành, về huyệt đạo, về âm dương. Chúng ta sẽ thấy được sự liên kết rất chặt chẽ giữa thể vật chất và năng lượng.

Tác giả cho thấy thể năng lượng tác động đến thể vật chất và ngược lại, thể vật chất tác động với năng lượng như thế nào.

Những dòng tâm linh vũ trụ này thì chúng ta nên đọc nhiều lần. Mỗi lần đọc thì chúng có những trải nghiệm và tìm ra được những kiến thức đã bỏ sót. Như vậy, chúng ta mới có thể nắm trọn vẹn được ý nghĩa mà tác giả trao đổi.

3. Review sách Luật tâm thức

3.1 Tổng kết về cuốn sách Luật tâm thức

Đa số những điều mà Ngô Sa Thạch chia sẻ đến từ cuộc sống, đây là những kiến thức khá mới. Với một số người, đó có thể là lần đầu tiên được biết nên có thể sẽ đi ngược lại với những gì chúng ta đã biết về cuộc đời.

Chúng ta hãy đọc cuốn sách với một cái tâm thật mở, một cái trí thật mở để vượt qua rào cản của tâm trí. Sau đó bắt đầu chiêm nghiệm và áp dùng vào cuộc sống.

Ví dụ chúng khi đọc đến luân xa và các tần số rung động thì có thể lên Youtube nghe những bài nhạc về tần số rung động của luân xa để có thể cảm nhận được nó.

3.2 Mua sách Luật tâm thức ở đâu?

Các bạn có thể đặt sách trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada nhé

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Luật Tâm Thức

LUẬT TÂM THỨC

Tác giả : Ngô Sa Thạch

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 43303

Lượt xem Review : 733

Thời lượng: 09:06:55

Tạo lúc : Thu, 20/10/2022 14:12

Cập nhật lúc : 22:14pm 21/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Tâm Thức PDF của tác giả Ngô Sa Thạch nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Tôn Giáo - Tâm Linh (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng