Voucher Live Close
Review Sách Bí Mật Dotcom, Tác Giả: Russell Brunson, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH BÍ MẬT DOTCOM

Tác giả: Russell Brunson

Bí mật DotCom là cuốn sách tuyệt vời dành cho bất cứ ai muốn xây dựng đế chế online bền vững bởi sách sẽ mang lại cho bạn những kiến thức sâu sắc, uyên thâm và đầy đủ về cấu trúc cũng như khoa học marketing online và từ đó có thể áp dụng thành công vào các kênh truyền thông trên intetnet.

Và bạn cũng sẽ học được cách tái cấu trúc sản phẩm và dịch vụ của mình làm sao đó để đủ hấp dẫn lượng khách hàng tiềm năng từ lượng truy cập (traffic) và các kênh online của bạn, và hiển nhiên bạn sẽ thu về lợi nhuận gấp 2 - 3 lần từ lượng truy cập đó.

Nội dung chính của Bí mật DotCom gồm 5 phần

Cuốn sách gồm có 5 phần chính bắt đầu từ việc giới thiệu về thang và phễu bán hàng cho đến cách xây dựng kịch bản để dẫn dắt khách hàng đi hết phễu bán hàng.

Phần 1: Thang và Phễu

  1. Công thức bí mật
  2. Thang giá trị
  3. Từ thang đến phễu
  4. Làm thế nào để tìm khách hàng trong mơ của bạn
  5. 3 loại traffic

Phần 2: Phễu truyền thông của bạn

Tìm mua: Bí Mật Dotcom
  1. Nhân vật lôi cuốn
  2. Trình tự phim nhiều kỳ
  3. Chuỗi email hàng ngày

Phần 3: Hệ thống phễu dẫn dắt khách hàng tiếp tục mua hàng

  1. Lần ngược quy trình của phễu thành công
  2. 7 giai đoạn của 1 phễu
  3. 23 khối xây dựng phễu
  4. Phần bắt đầu so với phần kết thúc
  5. Mồi tốt nhất

Phần 4: Phễu và Kịch bản

  1. 07 phễu kinh điển

Phần V: ClickFunnels

Ở phần cuối cùng của Bí Mật DotCom, Russell giới thiệu các công cụ hiện đại như Infusionsoft, CLickFunnels cho phép xây dựng hệ thống Marketing Automation (tiếp thị tự động). Hoặc mô thức mới cho lĩnh vực Internet Marketing với 7 cấu trúc tự động khác nhau được Russell nêu rất rõ trong phần cuối của cuốn sách. Các chiến lược đề cập đến cũng cho phép cá nhân không có kiến thức về công nghệ có thể tự xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh online.

Dan S.Kennedy - Người đặt nền tảng cho ngành Info Marketing nhận xét tích cực về cuốn DotCom Secrets của Brunson như sau:

“Bên cạnh chia sẻ về các bí mật đầy triển vọng của Internet, Russell Brunson còn chỉ ra cách xây dựng những chiến lược và chiến thuật cho công việc kinh doanh dựa trên nền móng vững chắc, tức là những chiến lược và chiến thuật dựa trên nền tảng marketing phản hồi trực tiếp đích thực”.

Vì sao Bí Mật DotCom trở thành cuốn sách kinh điển về phễu bán hàng trên internet trong khi cũng có nhiều cuốn sách cùng chủ đề đã ra đời trước đó?

- Thứ nhất: Trong cuốn sách này bạn sẽ không tìm thấy bất cứ chiến thuật tức thời, công cụ mới mẻ, hấp dẫn hay nhanh chóng giúp bạn có được thành công từ những mẹo nhỏ, mánh lới trong quảng cáo tiếp thị online mà nó đi sâu hướng dẫn từng bước về tư duy kinh doanh. Vậy nên nó không lỗi thời, có thể áp dụng những bài học trong sách vào mọi chiến lược truyền thông online của bạn.

- Thứ hai: Những điều được nói đến trong sách đã được tác giả kiểm chứng qua doanh nghiệp hàng triệu đô đến hàng trăm triệu đô la của anh và chúng cũng chỉ xuất phát từ tầng hầm nhà anh vào những năm còn sinh viên.

- Thứ ba: Cuốn sách có rất nhiều biểu đồ, đồ thị, mô hình giản lược, đơn giản hóa kiểu sơ đồ tư duy để bạn nắm chắc kiến thức một cách rõ ràng, bài bản và dễ áp dụng nhất có thể.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Bí Mật Dotcom

BÍ MẬT DOTCOM

Tác giả : Russell Brunson

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 125

Lượt xem/nghe : 6840

Lượt đọc : 3403

Lượt tải : 425

Lượt xem Review : 136

Kích thước : 1.7 MB

Tạo lúc : Wed, 22/03/2023 16:30

Cập nhật lúc : 14:23pm 15/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Dotcom PDF của tác giả Russell Brunson nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Quản Trị - Kinh Doanh (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng