Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Quái Vật - Monster

QUÁI VẬT - MONSTER

Tác giả : Naoki Urasawa

Số Chap : 191

Số trang : 3820

Định dạng : Ảnh JPG

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 3215

Tạo lúc : Wed, 27/03/2024 10:30

Cập nhật lúc : 11:06am 27/03/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Quái Vật - Monster

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

TỦ SÁCH TINH HOA:

Monster là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Naoki Urasawa. Nó được xuất bản bởi Shogakukan trên tạp chí Big Comic Original giữa năm 1994 và 2001, với các chương được thu thập và in lại thành 18 tập tankōbon.Giả như không đến cùng những cơn mưa, chắc con quái vật ấy đã không làm ám ảnh lòng người đến vậy.

Thảm kịch gia đình Liebert xảy ra - để rồi cũng là lần đầu tiên anh bác sĩ tài năng cứu cậu bé - trong một đêm mưa. Ngày Dr. Tenma hội ngộ Johan sau 9 năm dài nhiều thay đổi, những hạt mưa nặng nề đột nhiên rơi xuống. Ngày cả thị trấn yên bình nhuốm đỏ màu máu, cũng một màn mưa nặng hạt, dai dẳng và buồn thảm trút xuống tưởng như chẳng bao giờ ngừng.

Mưa, u ám và ướt át. Mưa, lạnh lẽo và cô liêu. Mưa, mọi thứ nhòe mờ và nhiễu loạn dưới mưa. Mưa, Franz Bonaparta nói rằng người ta mong mưa đến rửa trôi mọi tội lỗi, vết bẩn, sợ hãi lẫn nỗi buồn, nhưng không ngờ mưa lại làm điều ngược lại. Mưa khiến cõi lòng người vốn đã hỗn loạn những hoang mang và bất ngờ chìm sâu hơn trong sợ hãi và đau đớn.

Khi chứng kiến bệnh nhân của mình chết ngay trước mắt mà không thể làm được gì, khi kẻ lạnh lùng và điềm nhiên bóp cò kia là đứa trẻ ngày nào mình đánh đổi cả tương lai để cứu lấy.

À không, dưới mưa, chẳng có cậu bé thân quen ngày xưa ấy, chỉ có một con quái vật không tên, không nhà, không tình cảm, ở ngay trước mắt nhưng lại chẳng thể nắm bắt, cứ như là ảo ảnh vụt qua mà sau đó có ông thanh tra cứ dai như đỉa bảo rằng nó không tồn tại.

Tìm mua: Quái Vật - Monster

Cũng là dưới cơn mưa, nhưng là nơi thị trấn quê nhà, sau tất cả, người ta lại thấy con quái vật đứng đó, bất ngờ và lặng lẽ giống như bước ra từ một cánh cửa vô hình trong không gian, lặp lại động tác quen thuộc (và đặc trưng): đưa ngón tay trỏ chỉ vào giữa trán, vẫn mở mắt nhìn và đợi người ta bắn.

Rõ ràng là truyện không gắn tag horror, nhưng hình ảnh này có lẽ là thứ khiến độc giả ngại nhìn thấy nhất, vì nó rùng rợn và ám ảnh. Cứ như bị ép phải nhìn thẳng vào nơi tăm tối nhất trong tâm hồn vậy.

Mỗi khi Johan chuẩn bị đưa tay lên là đầu mình tự động gào thét một suy nghĩ: "Nữa hả? Thôi mà!". Nữa là gương mặt, mái tóc vàng ướt đẫm và ánh mắt của con quái vật, đáng sợ nhưng sao lại cũng buồn đến thế, phải chăng là vì nước mưa?

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quái Vật - Monster PDF của tác giả Naoki Urasawa nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Quái Vật - Monster

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng