Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Phút Cuối

PHÚT CUỐI

Tác giả : Norine Dresser

Giọng đọc : Hồng Hà

NXB : Tổng Hợp Tp. Hcm

Năm xuất bản : 2012

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 98

Thời lượng: 06:04:26

Tạo lúc : Wed, 15/05/2024 17:43

Cập nhật lúc : 17:46pm 15/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Phút Cuối

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Lời Giới Thiệu
00:32:21 
Cuộc Trò Chuyện
01:06:34 
Dịch Vụ Chăm Sóc Người Sắp Qua Đời
01:39:17 
Quyết Định Của Gia Đình
02:16:28 
Chuẩn Bị Nói Lời Từ Biệt
02:53:00 
Thời Khắc Cuối Cùng
03:15:56 
Đám Tang
03:55:39 
Kỷ Vật
04:09:17 
Nỗi Đau Buồn
04:52:22 
Còn Bọn Trẻ Thì Sao?
05:37:05 
Giúp Đỡ Những Người Gặp Nỗi Đau Mất Mát
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Hành trình không thể tránh...

Quyển sách Phút cuối sẽ giúp bạn vượt qua trải nghiệm có thể được xem là đau đớn nhất trong đời. Nếu người thân của bạn đang ốm nặng hay sắp chết, bạn sẽ tìm được ở đây những gợi ý để làm theo sự mách bảo của bản năng và con tim khi phải nói lời vĩnh biệt. Trong trường hợp chính bạn là người sắp từ giã cõi đời, bạn sẽ hiểu thấu đáo điều gì đang đợi mình ở phía trước. Hoặc khi người thân của bạn đã qua đời, bạn sẽ tìm ra cách để vượt qua đau buồn. Nếu bạn phải an ủi người đang gặp nổi đau mất mát, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên khi ở bên cạnh người đó trong khoảng thời gian quan trọng này. Nếu bạn là người chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, khả năng đồng cảm của bạn sẽ càng được nâng cao. Nếu bạn chỉ là một độc giả bình thường, bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn để đối mặt với chương cuối quyển sách cuộc đời mình bằng tình yêu và chân giá trị.

Mỗi chương đều bắt đầu bằng một câu chuyện hài hước. Chúng tôi đưa vào đây những mẩu chuyện vui vui vì nụ cười và nước mắt luôn gắn chặt với nhau. Như nhà soạn kịch George Bernard Shaw đã từng viết trong vở Tình trạng tiến thoái lưỡng nan của vị bác sĩ: "Cuộc sống vẫn không chấm dứt những câu chuyện khôi hài khi có ai đó qua đời, cũng không phát sinh những vấn đề nghiêm trọng khi có ai đó cười đùa".

Mặc dù quyển sách này bao gồm những câu chuyện có thật trong cuộc sống, nhưng một vài ví dụ minh họa lại là tập hợp câu chuyện của nhiều cá nhân và gia đình. Để bảo vệ quyền riêng tư của mỗi người, nội dung chuyện đã được hư cấu phần nào và tên nhân vật cũng thay đổi, ngoại trừ Fredda, Norine, Harold và những người được nêu đầy đủ họ tên.

Lời giới thiệu

Tìm mua: Phút Cuối

Lời giới thiệu của Fredda Wasserman

Là một bác sĩ tâm lý và chuyên gia nghiên cứu về cái chết, khách hàng của tôi là những người phát hiện mình mắc cân bệnh có thể làm thay đổi cả cuộc đời. Công việc của tôi là đồng hành với họ trong suốt quá trình chạy chữa, chúc mừng khi họ khỏi bệnh, ở bên họ khi họ qua đời và giúp gia đình, bạn bè họ vượt qua nỗi đau mất mát. Tôi biết ơn bệnh nhân và khách hàng - những người đã cho phép tôi đi cùng trên những chặng đường cuối của cuộc đời. Ỷ nghĩa sâu sắc của những khoảng thời gian đó chính là nguồn cảm hứng để tôi trở thành đổng tác giá của cuốn "Phút cuối".

Tôi cho rằng sự thoải mái của mình với việc kết thúc cuộc sống và với cả cái chết đều bắt nguồn từ tấm lòng từ bi phi thường và nhận thức sâu sắc của mẹ rằng cái chết chính lờ một phần của sự sống. Bà nói với tôi về cái chết và nỗi đau mất mát cũng nhẹ nhàng như khi bà giải đáp những thắc mác của tôi về việc em bé ra đời như thế nào (tôi chính là đứa trẻ đâu tiên trong khu nhà biết được sự thật này!). Mẹ cùng tôi đến thăm nhà bạn bè và họ hàng có em bé chào đời, dự đám tang và gọi điện chia buồn - như những biểu hiện của thái độ trân trọng trước sự bắt đâu và kết thúc của một cuộc đời.

Mục tiêu trong suốt sự nghiệp của tôi là đem những khái niệm cái chết, người hấp hối và nỗi đau mất người thân ra khỏi không gian kín bưng, chật chội. Công việc chăm sóc dài hạn bệnh nhân ung thư, HIV/AIDS đã cũng cố niêm đam mê và cam kết của tôi. Là giám đốc điều hành Trung tâm Xoa dịu Nỗi đau Ngôi Nhà Của Chúng Ta, tôi đã có cơ hội đồng hành với hàng trăm người gặp nỗi đau mất mát, và mỗí người trong số họ lại thuyết phục và cũng cố niềm tín của tôi vào khả năng tự chữa lành vết thương lòng của mỗi người.

Viết quyển sách này đã trở thành công việc của tình yêu thương. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn đồng tác giả Noríne Dresser, đồng thời cảm ơn những người đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của họ hay giới thiệu cho chúng tôi những người bạn có câu chuyện cuộc đời muốn kể.

FREDDA WASSERMAN

Mục lục

Lời giới thiệu của Norine Dresser

Lời giới thiệu của Fredda Wasserman

Hành trình không thể tránh...

Chương 1: Con voi trong phòng

Chương 2: Cuộc trò chuyện

Chương 3: Dịch vụ chăm sóc người sắp qua đời

Chương 4: Những thách thức dành cho người chăm sóc người bệnh

Chương 5: Tận hưởng niềm vui sống

Chương 6: Chuẩn bị nói lời từ biệt

Chương 7: Thời khắc cuối cùng

Chương 8: Đám tang

Chương 9: Kỷ vật

Chương 10: Nỗi đau buồn

Chương 11: Còn bọn trẻ thì sao?

Chương 12: Giúp đỡ những người gặp nỗi đau mất mát

Chương 13: Tạo dựng cuộc sống mới

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phút Cuối PDF của tác giả Norine Dresser nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Phút Cuối

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Nuôi Dưỡng Tâm Hồn (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng