Voucher Live Close
Sách Phương Pháp Tác Động Đầu Và Cột Sống (Nguyễn Tham Tán), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Phương Pháp Tác Động Đầu Và Cột Sống

PHƯƠNG PHÁP TÁC ĐỘNG ĐẦU VÀ CỘT SỐNG

Tác giả : Nguyễn Tham Tán

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 107

Lượt xem/nghe : 2547

Lượt đọc : 1828

Lượt tải : 400

Kích thước : 1.1 MB

Tạo lúc : Tue, 18/04/2023 13:06

Cập nhật lúc : 13:08pm 18/04/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Phương Pháp Tác Động Đầu Và Cột Sống

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kính thưa các bạn thân thiết gần xa…

Với cái tuổi ngũ tuần nầy, tôi không biết là tôi đã làm được gì cho ai! Là một Phật tử, tôi xin ghi lại lời Phật d ạy: “ LÀM LỢI ÍCH CHÚNG SANH LÀ CÚNG DƯỜNG CHƯ PHẬT “. Thời gian còn lại của tôi quả thật là quá ngắn, nhưng không vì thế mà tôi ngưng đi mọi sự tìm kiếm đem lợi ích cho bao người.

Kính thưa quý vị, tôi hân hoan chào đón quý độc giả đến với trang web này. Tôi luôn luôn ước mơ và hi vọng các bạn cùng tôi nghiên cứu và ứng d ụng TÁC ĐỘNG ĐẦU VÀ CỘT SỐNG. Đây là thế mạ nh của môn Y Học cổ truyền: CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC, đã có cách đây 5.000 năm, dùng CỘT SỐNG để chẩn đoán và điều trị, là bộ môn độc đáo, thiên nhiên, có tính khoa học và toàn diện, mà kết quả thật bất ng ờ có sức thuyết phục cao… Trong 10 năm vừa họ c vừa th ực hành chữa trị từ thiện khắp mọi nơi,từ Hà Nội đến Cà Mau nhất là vùng sâu vùng xa,dân tộc thiểu số ở cao nguyên,núi rừng...

Với lý tưởng phục vụ cho bệnh nhân bằng trái tim nhân ái nhất là bệnh nhân nghèo,cơm không đủ ăn áo không đủ mặc,có đâu tiền đễ chữa bệnh.Chúng tôi hết sức quan tâm và cứu giúp họ bằng tất cả tấm lòng...Ngoài việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân,đây cũng là góp phần phát triển Y HỌC CỔ TRUYỀ N VIỆT NAM. Tôi cũng có mộ t số kinh nghiệm quý báu về trường phái này.

Sau những ngày đi đó đi đây,hiện nay tôi đã trụ lại, và công tác từ thiện tại hai cơ sở: chùa Thái Bình và phòng khám Tuệ Âm ở thành phố Hồ Chí Minh Quận Bình Thạnh. Tôi cô thân, độc mã, lại là người đàn bà yếu đuối,cao tuổi,ấy vậy mà cũng c ố sức với ki ến thức nhỏ nhoi, sự hiểu biết hạn chế, để thuyết phục bạn bè tứ hải giai huynh đệ…, muốn tìm hiểu về bộ môn này. Tôi cũng khẩn thiết mời gọi sự tham gia của các bạn, để trao đổi kinh nghiệm chữa trị hoàn chỉnh hơn, và chă m sóc tốt sức khỏe cho bệnh nhân.

Tìm mua: Phương Pháp Tác Động Đầu Và Cột Sống

Sự tồn tại và phát tri ển của TÁC ĐỘNG ĐẦU VÀ CỘT SỐNG, không những cho riêng tôi, mà cũng là vinh dự lớn cho quý bạn, vì gia sản vô giá của Cha Ông chúng ta được giữ gìn và lưu truyền từ thế hệ này đến thế hệ sau

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phương Pháp Tác Động Đầu Và Cột Sống PDF của tác giả Nguyễn Tham Tán nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Phương Pháp Tác Động Đầu Và Cột Sống

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Y Học - Sức Khỏe (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng