Voucher Live Close
shopee Close
Sách Nhật Ký Xiz (Song Hà), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Nhật Ký Xiz

NHẬT KÝ XIZ

Tác giả : Song Hà

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 206

Lượt xem/nghe : 459

Lượt đọc : 158

Lượt tải : 23

Kích thước : 1.07 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:00

Cập nhật lúc : 11:39am 04/10/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Nhật Ký Xiz

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhật ký XiZ là tuyền tập những truyện ngắn và tản văn tâm đắc nhất của tác giả Song Hà - Chủ nhân Blog Boy Gia’s nổi tiếng! Không chỉ quy tụ những tác phẩm xuất sắc, cuốn sách còn có những tác phẩm mới nhất của Song Hà, chưa từng “trình làng” trước đây!

Nhật ký XiZ đúng như sự phá cách trong tên gọi, với cụm từ xyz đầy ẩn ý, gợi nên những góc khuất sẽ được tác giả Song Hà khai thác. Sử dụng chữ “i” thay vì “Y” tạo nên một sự độc đáo, khác biệt, đúng như văn phong của Song Hà - khác hoàn toàn so với các tác giả hiện nay!

Nhận định

“Hẳn cái tên Song Hà hay một bút danh khác của anh là Boy Già không hề xa lạ với bạn đọc khắp trong Nam ngoài Bắc, đặc biệt cư dân mạng, các công dân Facebook…

Trước hết, độc giả đến với những trang viết của anh một cách rất tự nhiên, từ ban đầu là sự tò mò, nghe bạn bè giới thiệu, sức lan tỏa của cộng đồng mạng, bạn đọc thử "một lần cho biết" rồi đến đam mê, háo hức, thậm chí nghiện văn của anh. Có độc giả chia sẻ qua các status, comment rằng văn của anh như có ma lực khiến cho không thể cưỡng lại được. Nhiều người cứ hễ mở laptop hay smatphone là phải vào trang văn của anh đầu tiên, xem nhà văn đã viết thêm gì mới chưa? Vậy tại sao Song Hà lại có được điều kỳ diệu ấy?”

Tìm mua: Nhật Ký Xiz

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nhật Ký Xiz PDF của tác giả Song Hà nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Nhật Ký Xiz

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Truyện Ngắn - Tiểu Thuyết (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng