Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Người Thợ Mộc Lạ Lùng

NGƯỜI THỢ MỘC LẠ LÙNG

Tác giả : Jon Gordon

Giọng đọc : Thảo Chi

NXB : Tổng Hợp Tp. Hcm

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 210

Lượt tải AudioBook : 8

Thời lượng: 03:37:05

Tạo lúc : Wed, 15/05/2024 15:07

Cập nhật lúc : 15:11pm 15/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Người Thợ Mộc Lạ Lùng

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Đổ Gục
00:47:20 
Hãy Sống Như Một Nghệ Nhân
01:35:14 
Yêu Là Một Sự Cam Kết
02:22:08 
Giá Trị
03:02:41 
Mọi Người Vì Một Người
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Người thợ mộc lạ lùng là một câu chuyện vô cùng cảm động của Jon Gordon kể về người thợ mộc, J.Emmanuel, một người giản dị, niềm nở và đầy tâm huyết. Câu chuyện bắt đầu như một cuộc gặp gỡ không hẹn trước. Michael bị tai nạn và ân nhân cứu anh là J.Emmanuel. Từ đây, Michael đã nhận được rất nhiều điều bí ẩn và bất ngờ từ người thợ mộc lạ lùng này. Khi Michael nhờ người thợ mộc giúp mình đóng một chiếc tủ như một cách để đền ơn vì đã cứu sống mình thì người thợ mộc đã tặng lại Michael một bài học lớn về tình yêu công việc, tình yêu cuộc sống và tình yêu con người. Để qua đó, Michael hiểu hơn về giá trị cuộc sống, biết cách mang lại sức mạnh cho mọi người.

Một câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đánh thức, khuấy động và dẫn dắt con đường vun đắp bản thân từ gốc rễ. Câu chuyện sẽ khiến bạn phải suy ngẫm về những gì bạn đã, đang và sẽ làm trong cuộc đời mình.

“Người thợ mộc lạ lùng” là một cuốn sách để bạn đọc chậm lại, chậm rãi về những chân lý đơn giản, nhỏ bé đầy tình người ấy thẩm thấu vào và nâng đỡ mình. Và hết sức tự nhiên, bạn nhận ra tình yêu và những ánh sáng tươi đẹp đang lan tỏa trong bản thân và cuộc sống quanh mình.

“Một câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đánh thức, khuấy động và dẫn dắt con đường vun đắp bản thân từ gốc rễ. Câu chuyện sẽ khiến bạn giật mình tự hỏi liệu bạn có đang và sẽ đi đến thành công vĩ đại, liệu bạn có đang ở trên đúng con đường trở thành người mình được sinh ra để trở thành? “Người Thợ Mộc Lạ Lùng” là một cuốn sách để bạn đọc chậm, chậm rãi để những chân lý đơn giản, nhỏ bé đầy tình người ấy thẩm thấu vào và nâng đợ mình. Và hết sức tự nhiên, bạn nhận ra tình yêu và những ánh sáng tươi đẹp đang lan tỏa trong bản thân và cuộc sống quanh mình. Đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng chia sẻ với bất kỳ ai”.

“Khi bạn tin, điều không thể sẽ trở thành có thể. Niềm tin nơi bạn sẽ trở thành hiện thực. Sự lạc quan hôm nay của bạn quyết định tầm vóc thành công vào ngày mai. Đừng giới hạn cái nhìn ở những thử thách, hãy phóng tầm nhìn vượt lên và vượt ra ngoài hiện tại, nhìn vào tương lai. Đừng để bản thân chìm đắm trong tình trạng hiện tại, hãy tập trung năng lượng vào những niềm tin đúng đắn đưa bạn đến thành công.” - Người Thợ Mộc

Tìm mua: Người Thợ Mộc Lạ Lùng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Người Thợ Mộc Lạ Lùng PDF của tác giả Jon Gordon nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Người Thợ Mộc Lạ Lùng
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Nuôi Dưỡng Tâm Hồn (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng