Voucher Live Close
Sách Nạn Dịch Vaccine (Kiên Trần), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Nạn Dịch Vaccine

NẠN DỊCH VACCINE

Tác giả : Kiên Trần

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 56

Lượt xem/nghe : 970

Lượt đọc : 451

Lượt tải : 77

Kích thước : 370 KB

Tạo lúc : Tue, 18/04/2023 13:49

Cập nhật lúc : 13:51pm 18/04/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Nạn Dịch Vaccine

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có lẽ nhiều bạn bè thân thuộc sẽ nói: "Mày lại muốn sống khác người nữa hả mày?".

Nhưng thực sự đây là điều mình đã trăn trở từ khá lâu... Và mối lo ngại về việc có nên tiếp tục cho con tiêm Vaccin phòng các loại bệnh nữa hay không lại càng trở nên day dứt hơn bao giờ hết trong quá trình điều trị bệnh Ung Thư Máu cho con ở Bệnh viện Huyết Học truyền Máu TW Hà Nội.

Mình không kêu gọi mọi người nên hay không nên cho con tiêm Vaccin, chỉ đơn giản mình muốn giãi bày suy tư của mình trước những gì mình chứng kiến khi trẻ nhỏ sau khi tiêm Vaccin mà thôi.

Sau mỗi đợt tiêm Vaccin cho trẻ nhỏ, nhiều khi cộng đồng lại xôn xao vì "một vài" vụ trẻ em tử vong sau khi tiêm Vaccin. Và phần đông nhiều người nghĩ những trường hợp đó thuộc dạng cá biệt và hiếm hoi rồi lại quên ngay sau đó, Còn bản thân mình sau một thời gian (1 năm) ở viện Huyết học chăm con, hàng ngày chứng kiến có rất nhiều những em bé mới hơn 1 tháng tuổi đến mấy tháng tuổi phải nhập viện điều trị các bệnh về rối loại chức năng máu (những triệu chứng tiền ung thư máu...) được xác định nguyên nhân là do sau khi tiêm Vaccin. Chứng kiến những ca nhập viện như thế hầu như ai cũng xót xa và hoang mang về việc tiêm Vaccin. Nhưng rồi cái suy nghĩ được mặc định sẵn trong đầu: "Tiêm Vaccin cho con cũng nguy hiểm, mà không tiêm cho con càng nguy hiểm, vì Vaccin là loại thuốc rất an toàn giúp con người tăng cường hệ miễn nhiễm với bệnh tật mà". Thế là lại tặc lưỡi... cho con tiêm liều. Vì cái gì khoa học chứng minh là nó tốt thì tất nhiên nó rất tốt rồi.

Còn bản thân mình thì luôn có mối nghi vấn trong đầu: "Phải tìm ra lý do thuyết phục để sau này mình có thể từ chối cho con tiêm Vaccin các loại, vừa không phải chứng kiến con đau đớn mỗi lần đi tiêm, lại không phải lo lắng mất ăn, mất ngủ mỗi khi con đau đớn ốm sốt quấy khóc suốt bao ngày trời... Sau một thời gian tìm hiểu thôn tin từ nhiều nguồn, có lẽ bây giờ mình đã có quyết định cho riêng mình rồi.

Tìm mua: Nạn Dịch Vaccine

Chỉ là những thông tin mình muốn chia sẻ thêm cho những phụ huynh nào mỗi lần nghĩ đến việc cho con đi tiêm Vaccin là kinh hãi. Mình thực sự rất mong các bố mẹ trước khi tiêm Vaccin cho con nên tìm hiểu trong mỗi loại Vaccin thì có những thành phần gì và đắn đo xem nó có thực sự tốt và cần thiết hay không? Vì đó là sức khỏe, là sinh mạng của con mình

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nạn Dịch Vaccine PDF của tác giả Kiên Trần nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Nạn Dịch Vaccine

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Y Học - Sức Khỏe (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng