Ảnh bìa sách Lữ Bố Truyền Kỳ

LỮ BỐ TRUYỀN KỲ

Tác giả : Fukui Takumi

Số Chap : 54

Số trang : 1079

Định dạng : Ảnh JPG

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 1160

Tạo lúc : Tue, 26/03/2024 15:00

Cập nhật lúc : 19:12pm 26/03/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Lữ Bố Truyền Kỳ

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

TỦ SÁCH TINH HOA:

Lữ Bố Truyền Kỳ có tên gốc là Shuumatsu No Valkyrie The Legend Of Lu Bu: The Flying General. Đây là phần ngoài truyện của manga đình đám Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok. Tác phẩm được sáng tác bởi Fukui Takumi và Umemura Shinya, minh họa bởi Ono Takeo.

Ban đầu, Lữ Bố là đại diện nhân loại đầu tiên đối đầu với các bị thần trong cuộc chiến Ragnarok. Trước sức mạnh của thần Sấm Bắc Âu Thor, Lữ Bố đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Dù có thời lượng xuất hiện ngắn ngủi nhưng nhân vật nổi tiếng này đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ nơi độc giả.

Để đáp lại tấm lòng của họ, bộ ba tác giả đã cùng nhau tạo ra Lữ Bố Truyền Kỳ. Hiện tại truyện có 3 tập truyện với hơn 12 chương và đã có một lượng fan đông đảo ở Nhật Bản và cả thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Với nhân vật trung tâm là Lữ Bố Phụng Tiên, Lữ Bố Truyền Kỳ đưa chúng ta quay về thời kỳ Tam Quốc Diễn Nghĩa với vô số nhân vật nổi tiếng như Lưu Bị, Đổng Trác, Tào Tháo,... Manga sẽ kể về chuỗi ngày oanh tạc khắp chốn cùng 7 điển tích vang danh sử sách của Chiến Thần Trung Hoa.

Dựa trên các tài liệu lịch sử cùng góc nhìn thú vị về nhân vật Lữ Bố, bộ ba tác giả đã phác họa nên một Chiến Thần siêu ngầu lòi, siêu dũng mãnh đậm chất Chiến Thần. Chỉ riêng đặc điểm này thôi đã khiến Lữ Bố Truyền Kỳ dễ dàng được độc giả đón nhận.

Tìm mua: Lữ Bố Truyền Kỳ

Bên cạnh một nhân vật chính ấn tượng, câu chuyện của Lữ Bố Truyền Kỳ còn có dàn nhân vật phụ thú vị như Đổng Trác, Lưu Bị, Tào Tháo, Viên Thuật,... với tạo hình hấp dẫn không kém. Cùng nhau, các nhân vật này tạo nên một khung cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa vừa mới mẻ, vừa gần gũi với thị hiếu thời nay.

Ngoài yếu tố lịch sử, Lữ Bố Truyền Kỳ còn được xây dựng dựa trên 7 điển tích về Lữ Bố được người xưa truyền lại. Chính yếu tố nửa thật nửa ảo của các điển tích này làm cho bộ truyện mang một màu sắc rất "shonen manga". Nó vừa thôi thúc ta theo dõi câu chuyện, vừa khiến ta tò mò về những câu chuyện trong quá khứ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lữ Bố Truyền Kỳ PDF của tác giả Fukui Takumi nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Lữ Bố Truyền Kỳ

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng