Voucher Live Close
Sách Lén Nhặt Chuyện Đời (Mộc Trầm), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Lén Nhặt Chuyện Đời

LÉN NHẶT CHUYỆN ĐỜI

Tác giả : Mộc Trầm

Lượt xem/nghe : 493

Tạo lúc : Fri, 12/04/2024 18:36

Cập nhật lúc : 18:38pm 12/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Lén Nhặt Chuyện Đời

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuốn sách “Lén Nhặt Chuyện Đời” của Mộc Trần không phải là một tuyển tập những bài học chân lý hay những bí quyết giúp chữa lành những vết thương của cuộc sống. Thay vào đó, đó là một tập hợp các câu chuyện, những suy tư về cuộc sống từ góc nhìn của một người trẻ đang tìm kiếm và khám phá thế giới xung quanh.

Từ tiêu đề cho đến cách tác giả chia thành năm chương, cuốn sách thể hiện sự lặng lẽ, nhẹ nhàng của người viết khi lặng lẽ lắng nghe, quan sát và ghi chép lại những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống. Mỗi câu chuyện, mỗi suy tư trong sách đều là một viên “charm” lấp lánh, mang đến cho người đọc những cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc về bản thân và cuộc sống.

Cuốn sách không chỉ là một tập hợp các câu chuyện về tình yêu, gia đình, và những trải nghiệm của người trẻ, mà còn là những bài học về sự trưởng thành và nhận thức về bản thân. Mỗi viên “charm” trong cuốn sách đều là một phần của sợi Pandora của cuộc đời Mộc Trần, và thông qua việc đọc sách, độc giả cũng có cơ hội tìm ra những viên charm phù hợp với cuộc sống của họ.

Cuốn sách “Lén Nhặt Chuyện Đời” không chỉ là một cuốn sách đơn thuần, mà là một hành trình tìm kiếm và khám phá bản thân, đầy ý nghĩa và cảm hứng.

Tìm mua: Lén Nhặt Chuyện Đời

Lật từng trang sách, ta như ngồi ngẫm nghĩ bên góc hiên chùa, trong khung cảnh mùa thu dịu vợi, lắng nghe tiếng gió như giấc mộng ai nói qua tập sách của tác giả Mộc Trầm.

Lén nhặt chuyện đời là một tác phẩm đầu tay, vói ngôn từ chuyện phiếm, qua góc nhìn bao quát dưới mái chùa cổ kính xứ Huế.

Có lẽ, Lén nhặt chuyện đời trong từng mẩu chuyện mà Mộc Trầm được mọi người chia sẻ, xúc cảm, hiểu và thương, để lưu lại chút kỷ niệm như người bạn tri âm. Rồi từ đây, từng con chữ, từng góc nhìn trong từng chiếc lá vàng đang rơi trên hiên chùa, khiến cho tâm tư tình cảm gói ttọn trong những áng văn chương, du dương trầm hùng như: Nói nghe nè, Trụ trì rồi, Thất tình phải làm sao, Lỡ mai này mô côi,… tất cả trao truyền qua nét bút của người xuất gia ttẻ, gỏi vào đây chút ân tình thi vị.

Đọc Lén Nhặt Chuyện Đời mọi người sẽ trải qua

Khi bạn thân thất tình

Thất tình phải làm sao?

Vội cả tình yêu và đợi chờ

Phía sau tấm Cà Sa

Chia tay vậy, để làm gì?

Chỉ cần còn thương nhau

Thương ta hay chiếc áo?

Trách người bỏ ta, hóa ra trách mình

Ngẫm(l)

Rồi sẽ có ngày

Tết mùa ký ức

Chuyện cái nồi cơm điện

Ngẫm (2)

Lỡ mai này mồ côi

Anh em ta ngày ấy

Phụ nữ - Những vai diễn cuộc đời

Quại

Về nhà với mẹ

Nội

Mẹ đón con về

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lén Nhặt Chuyện Đời PDF của tác giả Mộc Trầm nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Lén Nhặt Chuyện Đời

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Self Help - Khởi Nghiệp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng