Voucher Live Close
Truyện Tranh Lãng Khách Kenshin (Watsuki Nobuhiro), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Lãng Khách Kenshin

LÃNG KHÁCH KENSHIN

Tác giả : Watsuki Nobuhiro

Số Chap : 259

Số trang : 5170

Định dạng : Ảnh JPG

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 2199

Tạo lúc : Fri, 29/03/2024 06:53

Cập nhật lúc : 00:04am 12/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Lãng Khách Kenshin

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lấy bối cảnh những năm đầu thời kì Minh Trị ở Nhật Bản, “Lãng khách Kenshin” kể về câu chuyện của lãng khách Himura Kenshin, người từng được biết đến với biệt hiệu “Hitokiri Battosai” vang danh thiên hạ.

Vô tình trong một lần lang bạt, Kenshin đã có cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ với Kamiya Kaoru - người thừa kế võ đường của môn phái Kamiya Kasshin. Thật trùng hợp là vào đúng lúc đó, Kaoru đang truy tìm một người tự xưng là Battosai và cô nhất quyết tin rằng Kenshin chính là người mình cần tìm. Cuối cùng sau khi hóa giải mọi hiểu lầm và nhận được lời đề nghị giúp đỡ của Kaoru, Kenshin quyết định tạm dừng làm lãng khách và ở lại đạo trường. Từ đây, câu chuyện lãng mạn của kiếm khách thời Minh Trị bắt đầu…

LÃNG KHÁCH KENSHIN - Phiên bản Kim Đồng 2019 đã chính thức trở lại với diện mạo mới hoàn toàn!! Một trong những "Huyền thoại Shonen Jump" rất xứng đáng để có trên giá sách của các Fan yêu Shonen!! Vol.1 phát hành ngày 23.9.2019, tặng kèm Poster khổ lớn cho tất cả các tập!! NXB Kim Đồng xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.***

Rurouni Kenshin: Câu chuyện lãng mạn của kiếm khách thời Minh Trị (るろうに剣心 -明治剣客浪漫譚- (Rurōni kiếm tâm -Minh Trị kiếm khách lãng mạn đàm-) Rurōni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan?)[1] là một manga và anime seri mangaka Nobuhiro Watsuki sáng tác. Câu chuyện lấy bối cảnh những năm đầu của thời kỳ Minh Trị ở Nhật Bản. Bản tiếng Anh OVAs cũng như bộ phim được lấy tên là Samurai X, mặc dầu tên gốc vẫn được giữ ở bản DVD. Câu chuyện kể về một sát thủ tên là Himura Kenshin (Phi Thôn Kiếm Tâm), người được biết đến với biệt danh Hitokiri Battōsai ("Sát thủ - Người rút kiếm nhanh"). Kenshin (Kiếm Tâm) sau đó hối hận vì những gì mình đa làm và thề rằng sẽ không giết hại bất cứ ai nữa.

Manga lần đầu xuất bản trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ 2 tháng 9 năm 1994 đến 4 tháng 11 năm 1999, bao gồm 28 tankōbon (tập). Truyện đã được Nhà xuất bản Trẻ phát hành ở Việt Nam. Ở Mỹ, truyện đã được phát hành hết bởi 'VIZ Media'. Truyện được lấy tên là "Samurai lang thang" trong một số bản phát hành bằng tiếng Anh, dịch sát nghĩa từ "Rurouni."

Tìm mua: Lãng Khách Kenshin

Nhà văn Kaoru Shizuka đã viết một tiểu thuyết về Rurouni Kenshin với nhan đề Voyage to the Moon World. Tiểu thuyết này đã được dịch và phát hành ở Mỹ và Canada bởi VIZ Media.

Câu chuyện bắt đầu khi Kenshin gặp Kaoru ở Tokyo. Kaoru đang truy tìm một người tự xưng là Battousai, và ban đầu tin rằng Kenshin chính là người cô cần tìm, nhưng sau khi chứng kiến sự vụng về của Kenshin và "sakabato" (Nghịch Nhận Đao - "kiếm lưỡi ngược"), cô thấy rằng anh không thể là sát thủ huyền thoại đó được. Thủ phạm thực sự hóa ra lại là một cựu đệ tử của Kamiya dojo muốn báo thù sau khi bị đuổi đi. Kaoru bị bắt cóc và giam giữ bởi Battousai giả, nhưng Kenshin đã xuất hiện, tiết lộ mình chính là Battousai thật sự, và khẳng định điều này bằng việc tiêu diện cả tên giả mạo và băng của hắn mà không giết bất cứ ai. Anh sử dụng kiếm thuật thuật xưa đầy sức mạnh gọi là "Hiten Mitsurugi-Ryu" (Phi thiên ngự kiếm). Khi nhận được lời đề nghị giúp đỡ của võ đường, Kenshin quyết định tạm dừng việc là một Rurouni và ở lại dojo.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lãng Khách Kenshin PDF của tác giả Watsuki Nobuhiro nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Lãng Khách Kenshin

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

NHẠC CHỮA LÀNH:

Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng