Voucher Live Close
shopee Close
Sách Lâm Thị Lang Cố (Huyền Tiên), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Lâm Thị Lang Cố

LÂM THỊ LANG CỐ

Tác giả : Huyền Tiên

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 1934

Lượt xem/nghe : 842

Lượt đọc : 268

Lượt tải : 26

Kích thước : 5.19 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:45


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Lâm Thị Lang Cố

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lâm Thị Lang Cố

Tác giả: Huyền Tiên

Editor: Esley (Trần Gia), cùng những Editor khác sẽ ghi rõ trên đầu từng chương

Nội Dung: Hào thế gia, Hợp đồng tình yêu, Giới giải trí, Tình yêu và hôn nhân, hợp đồng hôn nhân, cưới trước yêu sau, từ diễn thành thật.

...

Tìm mua: Lâm Thị Lang Cố

CP: Thanh lãnh cấm dục ngự tỷ X tao bao (bựa bựa) ngạo kiều nữ vương

Cả hai đều là ngự tỷ đầy dã tâm, ngọt văn, HE

Giả thiết: Hôn nhân đồng giới.***

Lâm Thị Lang Cố của Huyền Tiên sau khi hoàn đã đạt được hơn 1 tỷ điểm tích phân, nằm trong top 1 bảng xếp hạng nửa năm của khu vực Bách Hợp.

Nhân đây es cũng xin giới thiệu vài bộ QT/edit cũng đang năm trong top bảng để mọi người đọc:

Hạng 6. Vào nhầm hôn đồ - bộ này có cốt truyện tượng tự Lâm Thị Lang Cố (Cưới trước yêu sau)***

Lại là mình đây.

Sau khi nghe review của mọi người về truyện Lâm Thị Lang Cố, mình đã cặm cụi 3 ngày liền đọc hết bản qt. Vì thế, lần này mình xuất hiện là để xin review cho những chị/em chưa đọc truyện này và lọt hố chung với mình cho vui.

Nghe mọi người đồn đại rằng truyện này hay vì thế mình cũng tò mò tìm kiếm truyện, thế nhưng, vừa vào thấy ngay 200 chương thì ngán tới tận cổ luôn ấy còn nơm nớp lo sợ truyện ngược lên ngược xuống nữa vì trái tim nhỏ bé này chịu không nổi nhưng mà nhờ các chị/em review quá có tâm và tiếp thêm động lực cho mình nên mình đã đọc hết được truyện. Chân thành cảm ơn mọi người, love.

Lúc đầu mới vô, thì có vẻ cảm giác như truyện hơi nhàm vì do Lâm Duyệt Vi vào giới giải trí, ít đất diễn cho cp chính gặp gỡ nhau và có lẽ sẽ có người đọc đến đó và ngưng, không hứng thú đọc tiếp nữa ( chẳng hạn như mình lúc đầu ). Nhưng mà sai rồi, càng đọc thì càng bị hút vào truyện, cảm giác như chính mình bị hút vào kẹo ngọt của cp chính. Đặt biệt là Cố Nghiên Thu, một ngự tỷ lạnh lùng pha vào đó là sự moe không ai cưỡng lại và đặc biệt là ngự tỷ này cực kì dính vợ nha. Lâm Duyệt Vi cũng không kém cạnh khi xông pha chiến đấu giành chức công nhưng cuối cùng lại gục trước sự moe của Cố Nghiên Thu và trao vai công lại cho Cố Nghiên Thu. Xin nói nhỏ: " Mình theo đảng ngự tỷ Cố Nghiên Thu công ". Truyện này sẽ có vài tình tiết bất ngờ ập đến nhưng không sao, đó chỉ là một chút nhỏ xíu thôi và càng về sau cp chính sẽ càng ngày càng phát đường cho mọi người.Ta nói, vừa đọc mà vừa ghen tị luôn vậy đó, huhu. Và tất nhiên phải nói đến công lao kì cựu của mẹ Lâm Duyệt Vi - một người mẹ trên cả tuyệt vời, bất chấp tất cả để ghép đôi con mình. Coi đến đoạn mẹ Lâm Duyệt Vi và Lâm Duyệt Vi cãi nhau bằng võ mồm thì mình cười đến không ngậm được mồm. Càng về sau thì sẽ có xuất hiện những nhân vật phụ và những nhân vật ấy đều có sự hấp dẫn riêng chẳng hạn như người anh trai siêu dễ thương của Cố Nghiên Thu nè. À mà, mình sẽ không đề cập đến cp phụ, nếu nói ra thì sẽ không còn hấp dẫn nữa nên mọi người phải tự khám phá nha, họ cũng siêu cấp dễ thương, ngọt không kém đâu nhưng tiếc là ít đất diễn quá đi. Truyện này là một văn thanh thủy ( không H ), hài hước, chậm nhiệt nhưng cực kì ngọt và không ngược lắm, chỉ là có những cãi vã hay xuất hiện trong cặp đôi mới quen ( những tình tiết như này sẽ làm cho người đọc biết rút kinh nghiệm cũng như biết nhường nhịn với tình yêu của mình hơn ). Mình cam đoan là mọi người sẽ không phí thời gian khi đọc bộ này đâu, cực kì cực kì hợp cho những người yêu thích ngọt a.

Cảm nhận của mình sau khi đọc xong là: " Trời má ơi, ta nói nó ngọt vậy đó, ngọt hơn cả đường luôn, muốn tiểu đường luôn á trời ơiii ".

Đọc xong rồi nhưng vẫn còn luyến tiếc mãi không thôi, truyện này là truyện dài nhất mình đọc và cũng là truyện mình kiên trì đọc đến vậy vì mình không có tính kiên nhẫn. Bây giờ cứ mãi nhớ nhung, ám ảnh Cố Nghiên Thu và Lâm Duyệt Vi mãi thôi, ngày nào cũng lôi ra đọc lại mấy lần đến nổi không hứng thú đọc tiếp truyện khác luôn. Vì thế, mong mọi người hãy cho mình những truyện siêu ngọt dạng như này nha để mình có thể thoát khỏi. Xin cảm tạ nhiềuuuuu.

Bản QT đã hoàn và bản edit chưa hoàn nha.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lâm Thị Lang Cố PDF của tác giả Huyền Tiên nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Lâm Thị Lang Cố

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Đam Mỹ - Bách Hợp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng