Voucher Live Close
shopee Close
Sách Israel Và Con Người Do Thái (Võ Văn Quân), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Israel Và Con Người Do Thái

ISRAEL VÀ CON NGƯỜI DO THÁI

Tác giả : Võ Văn Quân

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 124

Lượt xem/nghe : 560

Lượt đọc : 229

Lượt tải : 195

Kích thước : 603 KB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:44


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Israel Và Con Người Do Thái

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Từ ngày thành lập quốc gia Israël, qua bốn cuộc chiến lừng lẫy, dư luận thế giới đã dành cho dân tộc Do-Thái một tình cảm đôi khi vượt quá một mức độ vừa phải. Người khâm phục đã khâm phục hết mình, người căm ghét cũng căm ghét quá đáng.

Dân tộc Do-Thái từ đâu đến? Tại sao dân tộc Do-Thái phải lang thang lưu lạc? Vì lẽ gì tại Âu-châu trước và trong Thế chiến vừa qua người Do-Thái đã bị đối xử tàn bạo như vậy? Tại sao những người Do-Thái ở Palestine và sau khi thành lập quốc gia Israël đã tỏ ra những chiến sĩ đích thị anh hùng?

Trình bày những nguyên ủy xác thật về dân tộc và con người Do-Thái qua diễn biến của lịch sử, đó là nội dung của sách này. Đọc « Israël và con người Do-Thái » độc giả sẽ tự giải đáp được hết mọi thắc mắc liên quan đến một sự kiện lịch sử là sự có mặt của một dân tộc và một quốc gia nhỏ bé nhất mà cũng ồn ào nhất thuở nay.

Nhà Xuất-Bản

***

Tìm mua: Israel Và Con Người Do Thái

Trong phần Sáng thế ký (Genèse), sách Cựu ước có ghi chép rằng thoạt đầu, Chúa dựng nên trời đất. Đất còn trống rỗng và đầy bóng tối với vực thẳm. Rồi Chúa phán cho ánh sáng xuất hiện, phân chia ánh sáng gọi là ngày với bóng tối gọi là đêm… Tới ngày thứ sáu, Chúa dựng nên hai người đầu tiên là Adong (Adam) và Evà (Eve).

Sau một thời gian sống tại địa đàng cực kỳ hạnh phúc và vô tư lự, Evà bị Satan biến hình làm con rắn, cám dỗ ăn trái cấm trong vườn. Và Chúa tức giận, đuổi Adong và Evà ra đi lang thang trên mặt đất, để tự kiếm sống bằng mồ hôi nước mắt của mình.

Evà sinh ra Caïn và Abel. Trong việc ganh ghét giữa hai anh em, Caïn lấy cây đập chết Abel. Từ đó, Caïn bị Yahvé (Thiên chúa của người Do-Thái) nguyền rủa và lại đi lang thang kiếm sống.

Rồi Caïn sinh ra Hénok, và tạo dựng nên cả một thành phố đông đúc. Thành phố đầu tiên của nhơn loại này được Caïn đặt tên của con là Hénok. Tới năm bảy mươi lăm tuổi, Hénok sinh ra Mathusalem. Khi Mathusalem được một trăm hai mươi bảy tuổi, thì sinh ra Lamek. Khi Lamek được một trăm tám mươi hai tuổi thì sinh ra Noé.

Tới thời kỳ này, loài người đã trở nên hung ác và tham lam cực độ, nên Thiên chúa quyết định sẽ giết sạch trên mặt trái đất này. Chúa bảo Noé đóng một chiếc tàu, có mui, và đem vào trong đó tất cả các loài vật, từng cặp một. Năm đó, Noé đã được sáu trăm tuổi.

Rồi Chúa làm ra nạn hồng thủy, mưa liên miên không ngớt trong bốn mươi ngày liền. Và tất cả sinh vật trên mặt đất đều bị chết hết.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Israel Và Con Người Do Thái PDF của tác giả Võ Văn Quân nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Israel Và Con Người Do Thái

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Lịch Sử - Quân Sự (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng