Voucher Live Close
shopee Close
Sách Giàu Có Từ Nội Tâm (Trần Thị Kim Dung) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Giàu Có Từ Nội Tâm

GIÀU CÓ TỪ NỘI TÂM

Tác giả : Trần Thị Kim Dung

NXB : Lao Động Xã Hội

Năm xuất bản : 2020

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 6371

Lượt tải AudioBook : 193

Thời lượng: 06:34:04

Tạo lúc : Thu, 22/12/2022 14:58


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Giàu Có Từ Nội Tâm

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Giữa xô bồ của cuộc sống bon chen, cơm áo gạo tiền, chúng ta bị kéo vào vòng xoáy của sự lo âu, mệt nhoài, dần dần chúng ta khép mình lại với mọi mối quan hệ, ít dần những mối quan hệ thân quen, và một điều dễ gặp phải đấy chính là dễ nóng giận, chúng ta bắt đầu sân si với chính cuộc sống này, với chính bản thân của ta.

Cuốn sách “Giàu có từ nội tâm” của tác giả Kim Dung chính là cuốn sách chữa lành những nội tâm đang bị chi phối bởi thực tại đầy bon chen vội vã này.

Cuốn sách là cuộc khám phá nội tâm ở giữa cuộc sống có quá nhiều tác động, những nội tâm đang đi lạc, giúp ta quay về với chính nó, cân bằng suy nghĩ, học cách cho đi, bao dung hơn, tìm về với an nhiên trong tâm hồn, yêu mình, yêu người, yêu mọi thứ, dùng trái tim để cảm nhận, để yêu, dùng nội tâm xinh đẹp để cảm nhận sự việc bạn sẽ thấy thế giới thật đẹp.

Khi mà cuộc sống này, chúng ta đang bị đẩy theo sức mạnh của đồng tiền, họ đánh giá một con người, thậm chí là lựa chọn một con người thông qua giá trị của vật chất, nhưng liệu rằng những giàu có về vất chất có làm cho chúng ta thỏa mãn thật sự, chúng ta thỏa mãn về sự tiện nghi, vật chất đáp ứng ta về cuộc sống xa hoa, nhưng liệu rằng từ trong chính những thứ đó liệu rằng chúng ta có tìm được sự hạnh phúc thực sự, an yên trong tâm hồn hay không. Vậy thực sự giàu có về vật chất có bên vững, có mang lại cho chúng ta sự giàu có thật sự.

Cuốn sách “Giàu có từ nội tâm” sẽ có cái nhìn khác hơn rất nhiều về sự giàu có, đó chính là giàu có về nội tâm, con người chúng ta luôn sân si, luôn oán thán, luôn muốn có thêm hơn những gì mình đang có, để rồi chạy theo cái giá trị ảo, rồi đánh mất chính mình, chôn vùi cái nội tâm xinh đẹp của chính mình. Cuốn sách này cho bạn thấy được ý nghĩa của hạnh phúc thật sự là gì, cách viết không hề khó hiểu, không áp đặt suy nghĩ vào người khác, nó được phân tích một cách dễ hiểu, với những lý luận thuyết phục. Cuốn sách không chỉ phân tích, mà còn chỉ cho ta cách để tìm kiếm hạnh phúc thực sự, làm thế nào để giữ vững được nội tâm luôn mạnh mẽ trước mọi tình huống, học được cách trao yêu thương, cách trân trọng, và thỏa mãn cuộc sống này.

Tìm mua: Giàu Có Từ Nội Tâm

Nội tâm chính là thứ giàu có nhất trong mỗi con người chúng ta, nếu bạn thật sự có một nội tâm tốt đẹp, thì bạn chính là người giàu có nhất trong cuộc đời này.Hãy luôn dùng lòng bao dung để yêu thương cuộc sống, dùng trái tim lương thiện để cho đi, gạt bỏ những sân si, oán hận, để tâm hồn hanh thông và an yên, bạn sẽ trở nên giàu có về nội tâm

Cuốn sách “Giàu có từ nội tâm” thực sự là một cuốn sách giàu tính nhân văn, những bài học sâu sắc, là chất xúc tác cho những nội tâm đang đi lạc hướng tìm về với quỹ đạo thực sự của nó.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Giàu Có Từ Nội Tâm PDF của tác giả Trần Thị Kim Dung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Giàu Có Từ Nội Tâm

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

NHẠC CHỮA LÀNH:

Phát Triển Bản Thân (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng