Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Giáo Trình Luật Cạnh Tranh

GIÁO TRÌNH LUẬT CẠNH TRANH

Tác giả : Lê Danh Vĩnh

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 10

Lượt xem/nghe : 267

Lượt đọc : 107

Lượt tải : 133

Kích thước : 891 KB

Tạo lúc : Sun, 16/06/2024 23:46

Cập nhật lúc : 11:42am 18/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Giáo Trình Luật Cạnh Tranh

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Pháp luật cạnh tranh là lĩnh vực mới mẻ trong khoa học pháp lý của Việt Nam. Các công trình khoa học về lĩnh vực này chủ yếu phục vụ cho công tác xây dựng Luật Cạnh tranh. Trong công tác đào tạo bậc đại học chuyên ngành Luật học, nhiều cơ sở đào tạo đã đưa môn học Luật Cạnh tranh vào chương trình đào tạo trong bộ môn Luật Kinh doanh (Luật Kinh tế).

Để phục vụ cho công tác đào tạo chuyên ngành Luật, đã mời các tác giả: GS.TS. Nguyễn Thị Vân Anh (chủ biên), TS. Trần Thị Bảo Ánh, Ths. Hoàng Minh Chiến, TS. Lưu Hương Ly, Ths. Đoàn Tử Tích Phước, TS. Nguyễn Ngọc Sơn biên soạn Giáo trình Luật Cạnh tranh làm tài liệu giảng dạy và học tập ở trong và ngoài Trường Đại học luật Hà Nội.

Cần phải thừa nhận rằng Luật Cạnh tranh so với các ngành luật khác kể cả ở phạm vi quốc tế, vẫn có lịch sử khá non trẻ. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế thế giới hiện nay, việc áp dụng Luật Cạnh tranh đang đặt ra nhiều vấn đề mới không dễ có câu trả lời trong một sớm một chiều, đang còn nhiều quan điểm, cách tiếp cận khác nhau. Chính vì vậy, mặc dù tập thể tác giả đã hết sức cố gắng xong giáo trình này chắc chắn khó tránh khỏi những hạn chế và khó khăn ứng được đầy đủ những yêu cầu mà thực tiễn đặt ra đối với bộ môn này. Tập thể tác giả sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thiện giáo trình…

Dự án hy vọng Giáo trình Luật Cạnh tranh sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích góp phần phố biến và nâng cao nhận thức về pháp luật cạnh tranh cũng như cách thức áp dụng Luật Cạnh tranh tại Việt Nam.

Trường Đại học Luật Hà Nội trân trọng giới thiệu và mong nhận được ý kiến đóng góp của độc giả để Giáo trình Xây dựng văn bản pháp luật ngày càng được hoàn thiện.

Tìm mua: Giáo Trình Luật Cạnh Tranh

Trường Đại học Luật Hà Nội

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Giáo Trình Luật Cạnh Tranh PDF của tác giả Lê Danh Vĩnh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Giáo Trình Luật Cạnh Tranh
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Thư Viện Pháp Luật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng