Ảnh bìa sách Dũng Sĩ Hesman

DŨNG SĨ HESMAN

Tác giả : Hùng Lân

Số Chap : 511

Số trang : 10222

Định dạng : Hình Ảnh

Phân loại : Truyện Tranh

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 48663

Truyện tranh CBZ : 21 Lượt tải

Tạo lúc : Sun, 26/05/2024 20:23

Cập nhật lúc : 20:31pm 26/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Dũng Sĩ Hesman

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Dũng sĩ Hesman lấy ý tưởng từ phim hoạt hình Voltron - Defender of the Universe của World Events Productions (Mỹ). Sau bốn tập đầu, tác giả Hùng Lân phóng tác thêm nhiều nhân vật. Truyện lấy bối cảnh năm 2250, khi con người thống lĩnh thiên hà Garrison. Khi đó, phe phản diện - bọn Doom - đã xâm chiếm hành tinh Arus. Biết tin, thiên hà Garrison lập tức cử một biệt đội gồm năm chiến binh là Kíp, Xtrên, Hóc, Xpêx và Plen đến ứng cứu. Họ đánh thức sức mạnh của robot Hesman và gặp gỡ thêm những anh hùng khác như nữ quái Yanđa, Huy Hùng - một người Việt Nam ở ốc đảo vũ trụ có thấu kính kỳ diệu gắn trên tay…

Nhân vật chính - robot Hesman - có ngoại hình uy dũng với năm con mãnh sư ghép lại cùng thanh gươm ánh sáng quyền lực. Theo diễn tiến của bộ truyện, Hesman phát triển về tạo hình và có chiều sâu cảm xúc hơn. Hesman được vẽ thêm cầu vai, có thêm khả năng tàng hình, thu nhỏ. Ban đầu, thanh gươm ánh sáng được tạo ra bằng cách chập lại điện trường từ hai con mãnh sư ở hai tay. Về sau, người máy có thêm bảo bối như song dao, lưỡi gươm thần bí, búa thần… Đọc Hesman, độc giả được tiếp xúc với các khái niệm còn lạ lẫm thuở ấy như robot khổng lồ, robot sinh học, sóng điện trường, nguồn điện chết, sóng siêu âm…

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dũng Sĩ Hesman PDF của tác giả Hùng Lân nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Dũng Sĩ Hesman
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Action (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng