ĐẾN THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI HÀI LÒNG
Tác giả : Renee Eenson
Giọng đọc : Thùy Uyên
Định dạng : Sách nói
Lượt xem/nghe : 725
Lượt tải AudioBook : 34
Thời lượng: 07:16:18
Tạo lúc : Mon, 15/04/2024 20:41
Cập nhật lúc : 13:37pm 01/05/2024
Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank
TỦ SÁCH TINH HOA:
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ “
“KHÁCH HÀNG LÀ MIẾNG CƠM MANH ÁO”
“KHÔNG ĐƯỢC CHỬI KHÁCH...”
Những câu “thần chú” này chắc hẳn không còn lạ gì đối với chúng ta - những chiến binh sale, nhân viên chăm sóc khách hàng, những người bán hàng,.. Và không biết một ngày chúng ta đã “niệm” nó bao nhiêu lần!
Có thể nói, sự phát triển của thị trường và các đối thủ cạnh tranh đang khiến khách hàng của chúng ta ngày càng trở nên khó tính hơn. Vì thế nếu không thực sự khéo léo trong việc giải quyết vấn đề thì bạn chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi.
Khách hàng có thể không nhớ màu áo bạn đã mặc chính xác những từ bạn đã nói, nhưng họ sẽ nhớ rất rõ về thái độ của bạn. Thái độ của bạn chính là “khuôn mặt” mà bạn trình diện với cả thế giới.
Chính vì vậy, để giải quyết những tình huống KHÓ NHẰN và giúp bạn thoát khỏi cảnh NIỆM CHÚ “bảy bảy bốn chín lần” trong khi tư vấn cho khách. Cuốn sách marketing bán hàng được ví như “Cứu tinh” của ngành chăm sóc khách hàng - Đến Thượng Đế Cũng Phải Hài Lòng - Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng Từ A-Z đã được ra mắt.
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đến Thượng Đế Cũng Phải Hài Lòng PDF của tác giả Renee Eenson nếu chưa có điều kiện.
Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bài Trước Đó | Bài Tiếp Theo |