Voucher Live Close
Sách Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười (Mộc Trầm), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười

DẪU CÓ RA ĐI VẪN SẼ CƯỜI

Tác giả : Mộc Trầm

Lượt xem/nghe : 213

Tạo lúc : Thu, 11/04/2024 15:34

Cập nhật lúc : 15:39pm 11/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuốn sách Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười do tác giả Mộc Trầm (Đại Đức Thích Đạo Quang) sáng tác đã chạm đến trái tim của nhiều người đang lạc bước và cả những người trẻ mới chập chững bước vào đời. Đó là những người luôn tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời và mong muốn yêu thương, chấp nhận và bao dung hơn những điều còn thiếu sót trong cuộc sống.

Trong cuốn sách, tác giả dành tặng lời nguyện cầu bình an và trân trọng đến những người đã và đang hiện hữu trong cuộc đời của mình. Tác giả cũng xin cúi mình tạ lỗi với những ai đã từng bị tổn thương bởi chính mình và mong muốn được nhìn nhận những người đó bằng con mắt nguyên sơ như ngày đầu mới gặp.

Sách cũng đề cập đến chủ đề về cái kết của một cuộc đời và khẳng định rằng, cái chết chỉ là kết thúc một hành trình để bắt đầu cho một hành trình mới thiêng liêng và cao quý hơn nữa. Tác giả lưu ý rằng, trong cuộc sống, chúng ta có thể mắc sai lầm, nhưng nếu biết lỗi mà sửa chữa, thì những điều đó đáng giá không có gì đổi được.

Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười là một cuốn sách đầy trân trọng và ý nghĩa. Đây là một cuốn sách dành cho những ai đang tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời và mong muốn được yêu thương, chấp nhận, và bao dung hơn những điều còn thiếu sót trong cuộc sống. Cuốn sách này sẽ giúp bạn yêu thương nhiều hơn, chấp nhận và bao dung hơn để đến lúc ra đi, bạn vẫn sẽ mỉm cười vì không còn bất cứ điều băn khoăn và nuối tiếc nào.

Cuốn sách “Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười” của tác giả Mộc Trầm (Đại Đức Thích Đạo Quang) nhắm đến những người từng lạc bước trong cuộc sống và những người trẻ chập chững bước vào đời. Sách hy vọng sẽ chạm đến trái tim độc giả để họ yêu thương, chấp nhận và bao dung hơn những điều khiếm khuyết trong cuộc sống. Tác giả mong muốn khi đọc xong cuốn sách, người ta sẽ mỉm cười, không còn băn khoăn và nuối tiếc, dù cho có bất chợt ra đi. Cuốn sách này cũng chứa thông điệp về việc biết lỗi mà sửa lỗi, điều đáng trân trọng vô cùng. Cuốn sách được sáng tác bởi tác giả Mộc Trầm và được giới thiệu bởi Nguyễn Anh Dũng, sáng lập SBOOKS.

Tìm mua: Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười

“Chỉ muốn rằng, quyển sách này sẽ chạm đến trái tim của những con người đã từng lạc bước ngoài kia và cả những người trẻ đang chập chững bước vào đời. Mong sao, khi gấp quyển sách lại, người ta sẽ yêu nhiều hơn cái cuộc đời bình sinh ngắn ngủi này. Họ sẽ thương nau hơn, chấp nhận và bao dung hơn những điều còn khiếm khuyết trong cuộc sống. Để cho dù có bất chợt ra đi, họ vẫn sẽ mỉm cười vì không còn gì băn khoăn và nuối tiếc.

Gửi đến những người thương, những người đã và đang hiện hữu trong cuộc đời tôi lời nguyện cầu bình an và trân trọng. Xin cúi mình tạ lỗi với những ai tô đã vô tình làm tổn thương họ, đã từng lạc nhau trong khoảnh khắc nào đõ giữa chông chênh kiếp người. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tôi vẫn sẽ nhìn họ bằng con mắt nguyên sơ như ngày đầu mới gặp. Bởi vì sẽ không biết được rằng, giữa cuộc sống vô thường, tôi, họ, ai sẽ là người tiếp theo bước chân về cõi ấy, nơi của những linh hồn hội tụ.

Vậy nên, tôi thật lòng trân trọng.

Đầy trân trọng!”

- Tác giả Mộc Trầm (Đại Đức Thích Đạo Quang)

“Dẫu có ra đi vẫn sẽ cười cho ta thấy được một cái kết mà chưa hết. Trong đó, cái chết chỉ là kết thúc một hành trình để bắt đầu cho một hành trình mới thiêng liêng và cao quý hơn nữa trong mỗi chúng ta trên cuộc đời này. Chính vì thế, cho dù cuộc đời này chúng ta có sai bao nhiêu lần đi chăng nữa, thì cuối cùng, nếu ta nhận biết lỗi lầm của mình mà tu sửa thì những gì ta tu sửa đó đáng giá không có gì đổi được. Vì thế, biết lỗi mà sửa lỗi là điều đáng trân trọng vô cùng.”

- Nguyễn Anh Dũng, Sáng lập SBOOKS.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười PDF của tác giả Mộc Trầm nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Dẫu Có Ra Đi Vẫn Sẽ Cười

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng