Truyện Tranh Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dragon Quest (Sanjou Riku), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dragon Quest

DẤU ẤN RỒNG THIÊNG - DRAGON QUEST

Tác giả : Sanjou Riku

Số Chap : 342

Số trang : 6834

Định dạng : Ảnh JPG

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 4446

Tạo lúc : Thu, 21/03/2024 21:38

Cập nhật lúc : 23:51pm 11/04/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Mua Sách: Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dragon Quest

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Dragon Quest Dai no Daibōken (DRAGON QUEST -ダイの大冒険-, ドラゴンクエスト ダイのだいぼうけん) là một bộ manga do Sanjou Riku viết nội dung và Inada Hiroshi vẽ minh họa. Truyện được sáng tác dựa trên game Dragon quest - một dòng game nhập vai rất nổi tiếng của Nhật. Ban đầu hai tác giả chỉ sáng tác một truyện ngắn gồm hai chương có tên Derupa! Iruiru!. Sau thành công của Derupa! Iruiru!, phần tiếp theo mang tên Dai Bakuhatsu!!! ra đời, và sau nữa thì truyện được mở rộng với cốt truyện dài kỳ, trở thành bộ truyện Dai no Daibouken hoàn chỉnh.

Bộ truyện thuộc thể loại Shōnen, do Nhà xuất bản Shueishalin (Nhật Bản) ấn hành, đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ năm 1989 đến năm 1996, gồm 349 chương.

Bộ truyện bắt đầu với câu chuyện về một dũng sĩ huyền thoại (Avan) đã đánh bại Ma vương giải cứu Trái Đất cách đây 11 năm. Trên hòn đảo Delmurin - nơi cư trú của các quái vật hiền lành thân thiện - xuất hiện hình ảnh của Dai - cậu bé loài người duy nhất. Dai thần tượng vị anh hùng Avan và luôn mơ ước trở thành một anh hùng như vậy. Dấu ấn rồng thiêng là cuộc hành trình của cậu nhóc từ ngày đầu tiên rời đảo cho đến khi tiêu diệt được ác ma, bảo vệ chính nghĩa. Cậu đã gặp và sát cánh chiến đấu cùng nhiều người bạn tốt, đồng thời cũng tìm được sự thật về thân thế của mình.

Dựa trên Game Dragon Quest, các nhân vật của Dấu ấn rồng thiêng thể hiện khá rõ đặc điểm của một Game nhập vai qua vai trò và kĩ năng chiến đấu của mình. Nhóm dũng sĩ bao gồm Dai (anh hùng), Pop (pháp sư), Hyunkel (chiến binh)...

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dragon Quest PDF của tác giả Sanjou Riku nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dragon Quest

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng