Voucher Live Close
Sách Date A Live - Cuộc Hẹn Sống Còn (Tachibana Koushi), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Date A Live - Cuộc Hẹn Sống Còn

DATE A LIVE - CUỘC HẸN SỐNG CÒN

Tác giả : Tachibana Koushi

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 4440

Lượt xem/nghe : 1128

Lượt đọc : 307

Lượt tải : 46

Kích thước : 10.01 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:41

Cập nhật lúc : 14:12pm 12/09/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Date A Live - Cuộc Hẹn Sống Còn

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Date A Live là một series light novel được viết bởi Tachibana Koushi, và mình hoạ bởi Tsunako, phát hành bởi Fujimi Shobo. Tiểu thuyết Date A Live được phát hành lần đầu vào 03/2011 và hiện có 11 Tập.

Bối cảnh “Date a Live” xảy ra 30 năm sau khi thế giới phải hứng chịu một trận xung vũ trụ bất ngờ tại trung tâm Âu-Á khiến hơn 150 triệu người thiệt mạng. Trận xung vũ trụ đó cũng chính là dấu hiệu cho sự bắt đầu của hàng loạt những trận xung vũ trụ nhỏ khác xảy ra trên khắp thế giới. Tuy nhiên giờ đây con người đã biết bảo vệ mình và cơ sở hạ tầng bằng cách đưa tất cả xuống hầm an toàn mỗi khi có thông báo về xung vũ trụ. Ngay trong tập 1 bạn có thể nhận ra điều này khi không chỉ con người mà cả tàu điện ngầm, đường ray cũng được đưa xuống lòng đất.

Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh cuộc sống thường ngày khi Shido Itsuka, nhân vật chính của chúng ta đang bị cô em gái dựng dậy bằng đủ mọi cách để kịp giờ đến trường. Sau đó khi Shido đang có mặt ở trường thì xảy ra 1 trận xung vũ trụ, mọi người đều phải vào hầm trú ẩn. Tuy nhiên vì quá lo lắng cho em gái mình nên Shido quyết định chạy đi tìm cô, cũng chính vì thế mà cậu đã lao thẳng vào vị trí của trận xung vũ trụ và bị bất tỉnh.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Date A Live - Cuộc Hẹn Sống Còn PDF của tác giả Tachibana Koushi nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Date A Live - Cuộc Hẹn Sống Còn

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Văn Học - Nghệ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng