Voucher Live Close
shopee Close
Sách Dẫn Dắt Sự Thay Đổi (John Kotter) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Dẫn Dắt Sự Thay Đổi

DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI

Tác giả : John Kotter

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 2245

Lượt tải AudioBook : 181

Thời lượng: 05:26:53

Tạo lúc : Wed, 16/11/2022 09:44

Cập nhật lúc : 09:45am 16/11/2022


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Dẫn Dắt Sự Thay Đổi

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

John P. Kotter cho rằng sở dĩ các công ty thường xuyên gặp thất bại vì những thay đổi chiến lược của họ không dẫn đến thay đổi hành vi của nhân viên. Ông đã nhận ra những sai lầm phổ biến nhất trong sự thay đổi ảnh hưởng và đưa ra tám bước để khắc phục những trở ngại.

Tác giả thừa nhận rằng sự thay đổi nội dung đòi hỏi phải có sự lãnh đạo, nhưng khái niệm lãnh đạo ở đây không được hiểu là món quà mà thượng để ban tặng cho một số người nào đó.

Kotter đưa ra một trường hợp hấp dẫn mà trong đó, người thắng cuộc sẽ là những người phát triển nhanh hơn và thành công hơn đối thủ của họ. Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều giá trị. Nó cho thấy những gì John Kotter nghe, thấy, trải nghiệm và kết luận trong nhiều năm làm việc với các công ty để tạo ra biến đổi lâu dài. Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế với tất cả những người có cổ phần trong tổ chức muốn thay đổi tổ chức của mình.

Liên tục nhấn mạnh nhu cầu cần thiết về khả năng lãnh đạo trong công cuộc tạo dựng sự thay đổi, "dẫn dắt sự thay đổi" cung cấp một số trải nghiệm và mô hình vai trò tích cực để các nhà lãnh đạo học tập.

Cuốn sách xác định một quá trình 8 bước mà tất cả các công ty đều phải trải qua để có thể đạt được mục tiêu của mình, và chỉ ra các cá nhân xuất sắc thường mắc sai lầm ở đâu và như thế nào.

Tìm mua: Dẫn Dắt Sự Thay Đổi

Mời Bạn Đón Đọc!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dẫn Dắt Sự Thay Đổi PDF của tác giả John Kotter nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Dẫn Dắt Sự Thay Đổi

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Quản Trị - Kinh Doanh (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng