Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Đại Tướng Tổng Tư Lệnh Võ Nguyên Giáp - Đại Tướng Của Nhân Dân, Của Hòa Bình

ĐẠI TƯỚNG TỔNG TƯ LỆNH VÕ NGUYÊN GIÁP - ĐẠI TƯỚNG CỦA NHÂN DÂN, CỦA HÒA BÌNH

Tác giả : Nguyễn Văn Trung

Giọng đọc : Phạm Hùng

NXB : Tổng Hợp

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 207

Lượt tải AudioBook : 11

Thời lượng: 05:23:45

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:24

Cập nhật lúc : 20:14pm 26/07/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Đại Tướng Tổng Tư Lệnh Võ Nguyên Giáp - Đại Tướng Của Nhân Dân, Của Hòa Bình

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Những Năm Tháng Và Cuộc Đời
00:37:17 
Buổi Lễ Phong Quân Hàm Vị Đại Tướng Đầu Tiên
01:22:04 
Nắm Ngải Cứu Trên Đầu Tổng Tư Lệnh
02:09:25 
Đại Tướng Võ Nguyên Giáp Với Cuộc Tổng Tiến Công Chiến Lược Mùa Xuân Năm 1975
02:52:38 
Cuộc Gặp Gỡ Cảm Động Mừng Đại Tướng 97 Tuổi
03:21:46 
Người Chuyển Dịch Dòng Chảy Lịch Sử
04:09:38 
Đại Tướng Võ Nguyên Giáp Và Clausewitz
04:47:25 
Nếu Chị Là Con Gái Việt Nam Chị Cũng Đi Trường Sơn
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Tập sách do đại tá Nguyễn Văn Huyên - người thư ký lâu năm của Đại tướng - cùng hai tác giả Nguyễn Văn Trung và Nguyễn Văn Khoan thực hiện.

Bạn đọc sẽ tìm thấy nơi tập sách này thông tin quyết định tấn phong đại tướng cho Võ Nguyên Giáp do chủ tịch Hồ Chí Minh ký ngày 20-1-1948; lại có cả tư liệu về xuất xứ cách gọi Đại tướng Võ Nguyên Giáp là “anh cả” của quân đội: đó là từ bức thư của chủ tịch Hồ Chí Minh gửi bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương và dân quân du kích năm 1949.

Bên cạnh đó là các bài viết, mặc dù hầu hết từng được công bố trên các báo, nhưng vẫn là những tư liệu quan trọng giúp các thế hệ sau hiểu thêm về cuộc đời đại tướng.

Như câu chuyện về buổi lễ phong quân hàm vị đại tướng đầu tiên (Thượng tướng Phùng Thế Tài), câu chuyện về những bức điện đối thoại giữa tướng Giáp với mặt trận Quảng Trị trong chiến dịch giải phóng cổ thành năm 1972, theo lời kể của Thái Mạnh Đường, anh Văn từ Hà Nội gửi điện vào “Anh cho biết lực lực lượng ta ở thành cổ Quảng Trị./. KT: Văn”, tướng Giáp Văn Cương trả lời: “Một trung đoàn thiếu”, sau đó lại nhận tiếp bức điện: “Mỗi đại đội còn bao nhiêu tay súng?./. KT: Văn”. Và, sau khi gọi các anh ở Tác chiến và Quân lực, tướng Cương viết vào giấy viết điện thông tin: “Mỗi đại đội còn 7 tay súng./. Ký tên: Cương”. Đây là một trong những khoảnh khắc quan trọng cho thấy sự hiện diện của đại tướng Võ Nguyên Giáp trong từng biến động của chiến trường trong suốt cuộc chiến quan trọng của chúng ta.

Cuốn sách Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Tư lệnh của các tư lệnh, Chính ủy của các chính ủy

Tìm mua: Đại Tướng Tổng Tư Lệnh Võ Nguyên Giáp - Đại Tướng Của Nhân Dân, Của Hòa Bình

Tập sách còn một phần phụ lục sưu tập các câu đối, bài thơ mừng đại tướng thượng thọ thể hiện tình cảm của đồng đội, đồng bào, chiến sĩ khắp các vùng miền trong cả nước.

NXB Tổng hợp TPHCM cho biết bản thảo tập sách này đã được chuẩn bị từ trước, nhưng trong quá trình thực hiện thì Đại tướng đã đi xa, nên NXB đẩy nhanh tiến độ biên tập và in ấn để kịp ra mắt trong dịp cả nước để tang Đại tướng.

Cũng trong dịp này, công ty sách Thái Hà cùng với Nhà xuất bản Thế giới cũng nhanh chóng cho ra mắt cuốn sách ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Tư lệnh của các tư lệnh, Chính ủy của các chính ủy. Cuốn sách dày 148 trang này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh và những diễn giải ngắn gọn về 100 sự kiện liên quan tới cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ngoài ra, người đọc cũng có thể đọc lại các phát biểu, quyết định... của chính Đại tướng vào những thời điểm quan trọng trong cuộc đời binh nghiệp của ông.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đại Tướng Tổng Tư Lệnh Võ Nguyên Giáp - Đại Tướng Của Nhân Dân, Của Hòa Bình PDF của tác giả Nguyễn Văn Trung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Đại Tướng Tổng Tư Lệnh Võ Nguyên Giáp - Đại Tướng Của Nhân Dân, Của Hòa Bình
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Nhân Vật Lịch Sử (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng