Voucher Live Close
shopee Close
Sách Cứ Bình Tĩnh (Tuệ Nghi) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Cứ Bình Tĩnh

CỨ BÌNH TĨNH

Tác giả : Tuệ Nghi

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 150

Lượt xem/nghe : 1411

Lượt đọc : 562

Lượt tải : 70

Kích thước : 623 KB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:40

Cập nhật lúc : 23:11pm 16/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Cứ Bình Tĩnh

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Cứ Bình Tĩnh - Phần 1
00:36:11 
Cứ Bình Tĩnh - Phần 2
01:09:54 
Cứ Bình Tĩnh - Phần 3
01:50:15 
Cứ Bình Tĩnh - Phần 4
02:27:31 
Cứ Bình Tĩnh - Phần 5 End
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuốn tản văn ghi chép lại những xúc cảm chân thật của cây viết trẻ Tuệ Nghi thông qua các mẩu chuyện về con người, cuộc sống, tình yêu, va vấp của tuổi trẻ.Tuệ Nghi tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993. Cô là một trong 10 người nhận giải thưởng Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2013 khi mới tròn 20 tuổi. Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của Tuệ Nghi không hề như ý muốn. Cô chia tay chồng sau ba năm chung sống ngắn ngủi.

Cuốn sách Cứ bình tĩnh thuộc thể loại tản văn ghi chép lại cảm nhận của chính tác giả về con người, cuộc sống, tình yêu, những va vấp của tuổi trẻ... Từ đó, Tuệ Nghi rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân và cho tất cả các bạn trẻ hiện nay, những ai đang lung lay chưa tìm được con đường riêng của mình, chưa định hướng được tương lai, nghề nghiệp.

Với ngòi bút tinh tế của Tuệ Nghi cộng thêm nhiều trải nghiệm trên thương trường cũng như trong cuộc sống, chắc chắn những cảm nhận của tác giả qua trang sách sẽ giúp ích cho các bạn trẻ rất nhiều.

Cuốn sách được chia làm hai phần. Phần thứ nhất lấy tựa đề Bình tĩnh với đời là những câu chuyện, những cảm nhận của tác giả về cuộc sống, tình người và đặc biệt là tình yêu của lớp trẻ hôm nay. Phần thứ hai với tựa đề Bình tĩnh với nghề, ở phần này tác giả đã truyền những kinh nghiệm rất quý cho các bạn trẻ trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai.

Tuệ Nghi khẳng định những câu chuyện cô viết lấy hoàn toàn từ chất liệu cuộc sống, không hư cấu hay ngụy tạo. Đó có thể là chuyện thật của tác giả, hoặc được thổi hồn văn chương thông qua lời kể của những người bạn, người hâm mộ gửi về. Với cô viết là nghiệp đam mê, dám làm, dám hiến thân để viết không quản ngại khổ.

Tìm mua: Cứ Bình Tĩnh

Tuệ Nghi kết hôn khi mới 20 tuổi. Cô thừa nhận rằng lúc đó, mình chưa có nhiều trải nghiệm trong chuyện tình cảm. Cô đã chủ quan khi nghĩ rằng mình trưởng thành trong sự nghiệp thì đồng nghĩa với việc sẽ trưởng thành trong những quyết định liên quan đến hôn nhân.

Khi mới ly hôn, Tuệ Nghi cũng phải đối mặt với nhiều định kiến xã hội như bao người phụ nữ khác. Cô tâm sự, những người không ưa sẵn sàng buông những lời không hay về phụ nữ đã trải qua một đời chồng. Họ xem việc Tuệ Nghi ly hôn như một khuyết điểm để xoáy sâu vào.

Nữ doanh nhân 9X tâm sự: "Khi mà mọi thứ đều ngổn ngang, những lời ấy như khắc sâu thêm vào sự chới với của tôi ở thời điểm đó. Tôi mất tự tin, tôi không dám mở lòng, càng không dám nghĩ đến một cơ hội hạnh phúc khác. Cảm tưởng như cuộc đời mình đến đây là chấm hết".

Đây cũng là một cô gái rất ham học và cực kì thích đi học. Qúa khứ khó khăn với những câu chuyện buồn về trường lớp không cản được cô trở thành một nữ doanh nhân.

Viết sách cũng là một đam mê, nhưng không phải là nghề chính, Tuệ Nghi muốn chia sẻ, kết nối với độc giả được nhiều hơn. Cuốn sách truyền đến mọi người một sự tích cực trong lối sống, an nhiên trong cuộc đời và vững vàng trước những cám dỗ lẫn biến cố, đặc biệt là các bạn trẻ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cứ Bình Tĩnh PDF của tác giả Tuệ Nghi nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Cứ Bình Tĩnh

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Văn Học - Nghệ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng