Ảnh bìa sách Chuyện Và Truyện

CHUYỆN VÀ TRUYỆN

Tác giả : Việt Linh

Giọng đọc : Phương Minh

NXB : Trẻ

Định dạng : Sách nói

Số trang : 226

Lượt xem/nghe : 307

Lượt tải AudioBook : 8

Thời lượng: 10:31:35

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:24

Cập nhật lúc : 17:13pm 20/07/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Chuyện Và Truyện

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:40:27 
Track 1: Thay Lời Muốn Nói - Cám Ơn Và Xin Lỗi
01:30:05 
Track 2: Sóng Paris
02:10:26 
Track 3: Đến Đây Thì Ở Lại Đây
02:50:08 
Track 4: Xao Xuyến Trăm Năm
03:33:47 
Track 5: Khu Vườn Ký Ức
04:26:54 
Track 6: Chuyện Của Em Và Chiếc Túi Có Tên Việt Nam
05:00:45 
Track 7: 50 Năm Một Con Sóng
05:40:58 
Track 8: Hoa Và Smg
06:26:05 
Track 9: Thành Phố Ương Bướng
07:06:17 
Track 10: Thì Thôi Tự Gọi
07:45:46 
Track 11: Nỗi Buồn Lộng Lẫy
08:24:30 
Track 12: Kiến Trúc Vì Cuộc Sống
09:10:40 
Track 13: Cho Dù Nước Mưa
09:51:08 
Track 14: Vô Tri Cũng Khóc
00:00:00 
Track 15: Múa Không Ẻo Lả
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Tôi luôn tin rằng, quyển sách bạn đang cầm trong tay chính là duyên quả của Chuyện mình, Chuyện người xuất bản năm 2008.

Đi hơn nửa cuộc đời, tưởng như có thể tiên nghiệm mọi điều, nhưng tôi không ít lần đối diện những bất ngờ xấu, đẹp. Một trong những bất ngờ, rất đẹp, đó là sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả đối với ấn phẩm (tạm gọi) văn học đầu tiên của tôi: Chuyện mình, Chuyện người - Những đón nhận mà hai chữ cảm ơn không thể tải hết hân ân của tác giả.

Đó là sự bình chọn top 10 sách yêu thích của độc giả báo Người Lao Động năm 2008.

Là những phê bình chuyên nghiệp đầy thấu cảm: "Như suy nghĩ bằng trái tim và quan sát bằng đôi mắt trìu mến, thân thương với cuộc đời". “Việt Linh viết như sứ mệnh báo chí cần thiết phải như vậy, chính giá trị đó làm cho tập hợp nầy tìm thấy tri âm". "Cách viết của Việt Linh cho ta thấy một điều khác luôn luôn ẩn khuất". "Không phải chuyện nào của chị cũng buồn, ngược lại, tiếng cười của chị không hiếm; nhưng khi đọc sách xong, gấp lại, ta nghe như từ sách thoảng ra tiếng thở dài... trong một tiếng thở dài ấy thôi, chị thể hiện tất cả đạo lý - đạo lý cách mạng, đạo lý nghệ sĩ, đạo lý làm người”.

Là những chia sẻ chân tình của độc giả lạ, quen: "Có thể tác giả cũng chưa hình dung hết sức tác động của tập sách tới người đọc các lứa tuổi khác nhau đâu. Chỉ biết nói cảm ơn, rất cảm ơn và rất mong được đọc Việt Linh nhiều nữa”. "Chị ơi, nhờ tặng quyển chuyện mình, chuyện người cho cô hiệu trưởng mà em đã xin được cho bé S. vào ngôi trường mong muốn, sau nhiều cách không thành”.

Tìm mua: Chuyện Và Truyện

Làm sao không xúc động, cảm ơn tất cả những điều trên? Làm sao không bất ngờ, hạnh phúc? Nên với tôi, Chuyện mình, Chuyện người là khích hứng để đi tới Việt Linh Chuyện & Truyện. Nhưng không chỉ có hạnh phúc: Là người tôn trọng tính chân xác, tôi đã rất buồn khi khá lâu sau ngày Chuyện mình, Chuyện người ra mắt, phát hiện một nhầm lẫn trong Thư Paris, trang 242: Francois Fillon, mà tôi viết là chính trị gia của đảng Xã hội, thực ra thuộc đảng cánh hữu UMP. Mặc dù chi tiết này không lớn so với hơn 400 trang nội dung, nhưng trong lúc chờ dịp sửa sai khi tái bản. tôi muốn nhân đây xin lỗi độc giả. Xin lỗi, theo tôi, cũng là một cách cảm ơn.

Lúa phải mọc từ đất, để có Chuyện mình, Chuyện người trước đây, rồi Việt Linh Chuyện & Truyện hôm nay, tôi phải sâu sắc tri ân mảnh đất đã đón nhận, tri âm câu chữ của mình. Đó là các báo Doanh nhân sài Gòn, Du lịch, Đại đoàn kết, Đẹp, Kiến trúc Nhà đẹp, Phụ nữ TpHCM, Sài Gòn Tiếp thị, Thanh Niên, Thể thao & Văn hóa, Thời báo kinh tế Sài Gòn, Tuổi Trẻ, Văn nghệ... Tôi cũng chân thành cảm ơn Công ty Sách Phương Nam đã khai sinh Chuyện mình, Chuyện người với tất cả lòng tin cậy. Cảm ơn cuộc đồng hành nối tiếp hôm nay của Nhà xuất bản Trẻ. Tôi thấy mình hạnh phúc.

VIỆT LINH

Paris, xuân 2012

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chuyện Và Truyện PDF của tác giả Việt Linh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Chuyện Và Truyện
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


NHẠC CHỮA LÀNH:

Hồi Ký - Tùy Bút (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng