Voucher Live Close
Sách Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài (Kotoha Yao) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

BẠN CHỈ CẦN SỐNG TỐT, TRỜI XANH TỰ AN BÀI

Tác giả : Kotoha Yao

NXB : Thế Giới

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 2609

Lượt tải AudioBook : 235

Thời lượng: 01:59:26

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:58

Cập nhật lúc : 16:21pm 16/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Lời Nói Đầu
00:26:34 
Tiên Đoán Về Hạnh Phúc
00:53:40 
Viết Ra Những Nỗi Buồn
01:18:10 
Sẵn Sàng Cho Những Chuyến Đi
01:38:56 
Bệnh Tật Là Tín Hiệu Từ Vũ Trụ
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài là cuốn sách hành động thực sự chứ không dừng lại ở lý thuyết. Vì vậy, sách dành cho bất cứ ai mong muốn chữa lành những tổn thương trong quá khứ. Cũng là món quà cho những ai muốn sống tốt hơn cuộc đời duy nhất của chính mình. Dù là quá khứ, hiện tại, hay tương lai - thực ra, bình an mới là tốt đẹp nhất.

Đây là một cuốn sách gọn gàng chỉ với 32 chủ đề nhỏ. Ở mỗi chủ đề, tác giả viết gọn trong 2 - 3 trang giấy. Mỗi chủ đề tách biệt nhau, vậy nên bạn có thể đọc tùy thích bất cứ nội dung nào. Tác giả cũng liệt kê 52 điều nho nhỏ giúp bạn cân bằng lại cuộc sống và sống có ý nghĩa hơn.

Điều đặc biệt nhất, cuốn sách không chứa đựng lý thuyết sáo rỗng về phương pháp trị liệu tâm lý. Mà nó được viết từ kinh nghiệm thực tế của vợ chồng Kotoha Yao trong thời gian hỗ trợ người đánh mất niềm tin, tại Học viện Reiki Hatsuga. Bạn đọc sẽ càng dễ dàng thực hành phương pháp chữa lành bằng những “to-do list” cụ thể.

Hãy sống tốt mỗi ngày quý giá mà bạn có

- Sống là chính mình: Tư duy khác biệt, cuộc đời cũng khác nhau. Điều đó đúng trên cả khoa học về não bộ cho đến một chút chiêm tinh học và luật hấp dẫn. Ứng xử những vấn đề tiền bạc, sự ghen tỵ, bất an,… Không cần lựa chọn trốn tránh, sách hướng dẫn cách để bạn đương đầu theo hướng tích cực nhất.

Tìm mua: Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

- Tiếp nhận thiên nhiên: Gần gũi thiên nhiên cây cỏ, nơi chốn thanh tịnh, yên bình. Là một cách hữu dụng để chữa trị nỗi đau tâm hồn.

- Chăm sóc sức khỏe: Tác giả đưa ra nhiều phương pháp Healing như Hand Healing, Heart Healing, Face Healing,… Giúp mỗi người chúng ta chăm sóc tốt cả về thể chất lẫn tâm bệnh.

- Kết nối với vũ trụ bởi vũ trụ luôn che chở và bao bọc ta.

- Biết ơn nguồn cội: Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài chỉ ra quan hệ nhân quả. Đồng thời sách dạy ta cách để tạo qua những quả tốt trong cuộc sống. Ví như: Hiểu về nguồn cội, trân trọng gia đình, đi tảo mộ, tiếp xúc với người thân,…

Trích dẫn hay trong Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

- Rất nhiều điều, chúng ta thực ra không có cách nào cải biến, cho nên, sau cùng, bản thân mình sống tốt đẹp là được.

- Nếu bạn không dựa vào bản thân mà đi nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác, bạn sẽ chỉ càng thu hút những người muốn điều khiển bạn.

- Đừng bao giờ gắn chặt đời mình với người khác. Ai là chân chính, ai là sắt son. Không ai là ai cả, đừng vơ mọi chuyện vào mình.

- Ai rồi cũng quay trở về với cát bụi. Cớ sao lại không cho mình cơ hội trân trọng thế giới này, tự sống một đời vui vẻ.

- Vào thời điểm bạn thấy khổ sở nhất thì không cần nói cho người khác nghe mà nên ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, nó rộng lớn như vậy nhất định có thể chất chứa được tất cả nỗi uất ức của bạn.

- Chỉ cần bạn sống, chỉ cần bạn tồn tại, không phải làm gì đó quá đặc biệt. Bản thân sự tồn tại của bạn đã mang giá trị của riêng nó.

- Chỉ có ta mới tự ngắt kết nối với Trái Đất, bịt đôi tai, nhắm đôi mắt để không thấy thế giới xung quanh. Chứ thực ra, Trái Đất vẫn bao dung và đợi chờ ta.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài PDF của tác giả Kotoha Yao nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Self Help - Khởi Nghiệp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng