Voucher Live Close
Sách 100 Kỹ Năng Sinh Tồn (Clint Emerson), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách 100 Kỹ Năng Sinh Tồn

100 KỸ NĂNG SINH TỒN

Tác giả : Clint Emerson

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 276

Lượt xem/nghe : 238

Lượt đọc : 193

Lượt tải : 0

Kích thước : 19.45 MB

Tạo lúc : Thu, 11/04/2024 10:08

Cập nhật lúc : 10:13am 11/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: 100 Kỹ Năng Sinh Tồn

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng đối với quá trình phát triển toàn diện của trẻ em. Đây chính là “liều vắc xin” bảo vệ trẻ em trong thế giới nhiều biến động và bất trắc. Cuốn sách “100 kĩ năng sinh tồn” sẽ giúp trang bị cho các em những kiến thức đó...

Bên cạnh việc tiếp nhận kiến thức, trẻ em cần được trau dồi, trang bị các kỹ năng cơ bản khác như kỹ năng tự chăm sóc bản thân, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng bơi lội, kỹ năng tự vệ,...để dễ dàng thích nghi, chủ động và an toàn trong mọi hoàn cảnh, tình huống của cuộc sống.

Năm 2018, vụ việc đội bóng đá nhí Thái Lan mắc kẹt 18 ngày trong hang động từng gây rúng động dư luận. Một trong những điều khiến thế giới kinh ngạc là 12 em nhỏ ở độ tuổi 11-16 cùng vị huấn luyện viên 25 tuổi đã tồn tại hàng chục ngày trong điều kiện nước ngập đầy hang, tối tăm, lạnh lẽo, côn trùng, không thức ăn... mà vẫn tồn tại, tinh thần ổn định cho đến khi được cứu. Câu chuyện trên cũng là minh chứng cho tầm quan trọng của việc rèn dạy kỹ năng sống cho trẻ.

Vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội gây hậu quả nặng nề với 56 người tử vong, nhiều người bị thương. Từ vụ cháy cũng lộ rõ lỗ hổng trong kiến thức phòng cháy chữa cháy của người dân ở đó.

Kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng đối với quá trình phát triển toàn diện của trẻ em. Đây chính là “liều vắc xin” bảo vệ trẻ em trong thế giới nhiều biến động và bất trắc. Cuốn sách “100 kĩ năng sinh tồn” sẽ giúp trang bị cho các em những kiến thức đó.

Tìm mua: 100 Kỹ Năng Sinh Tồn

Được viết bởi Clint Emerson một cựu Đặc vụ SEAL, lực lượng tác chiến đặc biệt của Hải quân Hoa Kỳ, cuốn sách 100 kỹ năng sinh tồn là một trong những cuốn sách bán chạy của New York Times. Rõ ràng, chi tiết và được trình bày dễ hiểu, cuốn sách phác thảo những chiến lược cơ bản nhưng thiết thực giúp bảo vệ bản thân và thoát khỏi những tình huống khó khăn và nguy cấp nhất.

Tác giả của cuốn sách là một cựu Đặc vụ SEAL, ông đã dành hai mươi năm chỉ đạo những chiến dịch đặc biệt trên khắp thế giới trong lúc còn gắn bó với Đội Ba SEAL, Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (NSA), và Đội Sáu SEAL tinh nhuệ.

Những kỹ năng được giới thiệu trong cuốn sách mang tính sống còn vì một lí do. Nhiều trong số đó được lấy cảm hứng từ những nhiệm vụ và sự huấn luyện đặc biệt của những đặc vụ thường xuyên bị đẩy đến giới hạn của sức chịu đựng, sự chuẩn xác và tài xoay xở khéo léo trong những điều kiện hiểm nghèo đe dọa đến tính mạng. Một xã hội ngày càng được kết nối toàn cầu đòi hỏi sự chỉ dẫn mới để tồn tại.

Bạn sẽ làm gì nếu như một ngày bạn và những người thân yêu bị mắc kẹt giữa vùng lãnh thổ có dịch bệnh hoành hành, lạc ở nơi hoang dã, hay bị móc túi khi đi du lịch ở đất nước xa lạ? Bạn sẽ phản ứng ra sao khi bạn phải thoát ngay khỏi một vụ hỏa hoạn ở nhà cao tầng, bạn phải làm gì để cứu người thân đang mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn đó...?

Cuốn sách là một bản kế hoạch chi tiết đưa chúng ta trở về những cốt lõi của những kỹ năng đã mất, dạy chúng ta cách xác định phương hướng ở những nơi thiếu vắng các biển báo đường phố hay tín hiệu vệ tinh, đồng thời chuẩn bị cho chúng ta đối mặt với nhiều mối đe dọa mới xuất hiện trong môi trường mà chúng ta đang sống.

Kỹ năng sống chính là “liều vắc xin” cho trẻ em trong thế giới nhiều biến động và bất trắc. Kỹ năng sống cũng giúp các con tự tin xử lý mọi tình huống, biết bảo vệ bản thân, bảo vệ người xung quanh, hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn và hậu quả do tai nạn.

Bên cạnh đó, việc cho các em tham gia các chương trình, hoạt động hay khóa học bổ trợ kỹ năng là một trong những cách giúp trẻ em tham gia trải nghiệm, hoạt động ngoài trời trong môi trường tập thể, từ đó sẽ giúp nhiều bạn học sinh xa rời chiếc điện thoại “quen thuộc”, màn ảnh máy tính để bộc lộ mình và dấn thân khám phá xung quanh nhiều hơn. Và nhờ đó, chính các bé cũng dần nhận thức được điểm mạnh, yếu của bản thân và hiểu hơn về thế giới muôn màu trong cuộc sống...

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 100 Kỹ Năng Sinh Tồn PDF của tác giả Clint Emerson nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: 100 Kỹ Năng Sinh Tồn

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng