Đóng

Đăng nhập hoặc đăng ký

Đăng Nhập Đăng Ký

Thể Loại Sách

Game Giải Trí

Chung

Những lưu ý Marketing khách sạn hiệu quả


Trong lĩnh vực khách sạn, Marketing cho khách sạn là cách giúp chủ sở hữu tối đa hóa đặt phòng và doanh thu thông qua tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, truyền tải thông điệp về sản phẩm và thương hiệu, xây dựng giá trị thương hiệu lâu dài để khách hàng chọn quay lại khách sạn nhiều lần, đồng thời hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác. 

Tập trung vào yếu tố hình ảnh và video

Hãy quên những con chữ khô khan đi, hiện nay xu hướng content Marketing chính là sử dụng hình ảnh và video, đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn vì nó khơi gợi cảm xúc của người xem để đẩy mạnh quyết định sử dụng dịch vụ cuối cùng.

Đặc biệt khi bạn thực hiện các chiến dịch trên mạng xã hội, thì việc trau chuốt về hình ảnh và video càng quan trọng hơn hết, vì theo một nghiên cứu cho thấy 93% các bài đăng làm các fan Facebook “cuồng like” có chứa hình ảnh bắt mắt, có tính kích thích thị giác cao. Rõ ràng giữa một rừng thông tin khác nhau, một hình ảnh chứa đầy đủ các thông tin thực tế, tình trạng chân thực về khách sạn của bạn sẽ thu hút và khiến người xem tin tưởng hơn cả.

Một nội dung tốt đi kèm với hình ảnh đẹp, đặt vào đúng vị trí hoặc những đoạn video minh họa thú vị càng tăng tính thuyết phục hơn, đẩy mạnh tương tác và giúp bạn nắm thế chủ động khi thực hiện SEO.

Sử dụng phản hồi của khách hàng như một công cụ đắc lực

Theo Forbes, “trải nghiệm khách hàng chính là chuẩn mực kinh doanh ngày nay”, và cũng là thứ để các doanh nghiệp thu hút khách hàng mới. Không có công cụ nào hiệu quả hơn là những lời nhận xét thực tế và tích cực của những khách hàng đang sử dụng dịch vụ tác động đến những người đang có ý định hoặc chưa có ý định trải nghiệm tại khách sạn của bạn.

Cách thường áp dụng nhất là bạn sẽ quay lại các video ghi lại lời nhận xét của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ, sau đó sẽ đăng tải trên các kênh truyền thông của khách sạn. Trải nghiệm khách hàng không chỉ nhắm đến khách hàng mới mà còn khiến khách hàng cũ cảm thấy được trân trọng, và chắc chắn họ sẽ quay lại vào lần sau.

Theo Luxury Institute, chỉ có 27% khách hàng sẽ mua tiếp sau lần mua đầu tiên, nhưng con số này tăng gấp đôi nếu bạn khiến họ quay lại đến lần thứ hai, thứ ba và hơn thế nữa.

Sử dụng người có tầm ảnh hưởng

Xu hướng làm marketing thông qua những nhân vật có tầm ảnh hưởng đang tạo ra những hiệu ứng tích cực, khi những người xem thường rất tin vào ý kiến phản hồi của những người đã trải nghiệm dịch vụ qua, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng (influencer) hoặc nhóm được nhiều người trong chuyên ngành tin tưởng (Key of influencer).

Ví dụ cụ thể, trong lĩnh vực khách sạn, bạn có thể mời các nghệ sĩ tham gia trình diễn và nghỉ dưỡng tại khách sạn của mình, sau đó họ sẽ có những bài truyền thông về khách sạn trên kênh cá nhân của họ, để cộng đồng người quan tâm của họ đón nhận và tìm hiểu. Đặc biệt thông qua làm việc với người có tầm ảnh hưởng, chủ khách sạn còn có thể tiếp cận với những ý tưởng thú vị và phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của mình, tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với những lợi ích chung.

Tận dụng Re-marketing

Cuối cùng, Re-marketing (tiếp thị lại) là cách để bạn tiếp cận với những người dùng đã truy cập trang web khách sạn hoặc tương tác với thương hiệu của họ trên phương tiện truyền thông mạng xã hội, giúp khách sạn của bạn duy trì việc kết nối với khách hàng và giúp họ luôn được cập nhật tin tức từ công ty của bạn.

Phương pháp này nhắm đến những khách hàng đã từng có sự quan tâm nhất định về khách sạn của bạn, đặc biệt có tác dụng mà chi phí thấp. Bởi vì theo nhiều nghiên cứu nhiều khách hàng chỉ dừng lại ở bước tìm kiếm thông tin, có thể là do họ đã bị phân tâm, hoặc vì họ muốn thực hiện nghiên cứu sâu hơn.

Re-marketing sẽ một lần nữa tác động vào nhận thức của khách hàng, khiến họ nhớ đến hình ảnh, các thông tin về dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… từ đó nó đi sâu vào nhận thức, thôi thúc họ đưa ra quyết định cuối cùng.

>>Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn,Chiến lược marketing của khách sạn Mường Thanh,Lập kế hoạch marketing cho khách sạn,Chính sách marketing mix của khách sạn,Giải pháp marketing cho khách sạn,Cách marketing cho khách sạn,Chiến lược marketing của khách sạn Sheraton,Chiến lược marketing của khách sạn Hilton  

Thể Loại Sách

Game Giải Trí

Thống kê truy cập

Online: 4

Hôm nay: 298

Hôm qua: 1626

Tuần này: 298

Tháng này: 37853

Năm:367425

Tổng: 1678363

Rút gọn link kiếm tiền - url24h.com
https://thuviensach.vn/-gioi-thieu-mot-so-web-site-kiem-tien-online-uy-tin-kiem-200k-den-300k-moi-ngay--a3
https://auview.net
https://timebucks.com/?refID=218057284