Đóng

Đăng nhập hoặc đăng ký

Đăng Nhập Đăng Ký

Thể Loại Sách

Game Giải Trí

Chung

Cách Marketing khách sạn hiệu quả


ong công việc kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, các chủ doanh nghiệp đẩy mạnh những chiến lược hoạt động Marketing nhằm nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, giúp công ty mình bán hàng tốt hơn. 

Marketing trên công cụ tìm kiếm

Đây được coi là hình thức Marketing cần được ưu tiên hàng đầu, vì hiện nay người dùng Internet thường có thói quen tra cứu thông tin trên Internet khi muốn mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Do đó, cách để tiếp cận càng nhiều người truy cập đó chính là thiết kế website khách sạn và marketing nó trên công cụ tìm kiếm, một cách vừa giúp xác định đúng khách hàng mục tiêu và đưa họ đến với doanh nghiệp bằng quảng cáo chi phí thấp chính là cách tiết kiệm khôn ngoan nhất.

Có những cách phổ biến để Marketing khách sạn trên công cụ tìm kiếm bao gồm quảng cáo từ khóa Google Search, quảng cáo mạng hiển thị (Google Display Network), quảng cáo video (Video Ads), tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm (SEO)… Mỗi hình thức sẽ có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng mục đích mà người thực hiện muốn nhắm đến.

Marketing trên mạng xã hội

Mạng xã hội đang dần trở thành một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kể cả lĩnh vực khách sạn, bởi nó sở hữu sức lan tỏa cao nhưng chi phí lại thấp. Với số lượng người truy cập mạng xã hội khổng lồ tại Việt Nam hiện nay, việc bỏ qua mạng xã hội chính là bạn đang bỏ qua một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn.

Trong các kênh mạng xã hội phổ biến hiện nay, Facebook dường như là kênh thống trị khi sở hữu lượng người dùng khổng lồ. Bên cạnh đó, Instagram (mạng xã hội hình ảnh), Youtube (mạng xã hội video) cũng là những cái tên được ưa chuộng tiếp theo.

Đối với các Doanh nghiệp B2B, họ lựa chọn Linkedin là mạng xã hội chính để kết nối. Do đó, tùy vào đối tượng hay hình thức bạn muốn chạy chiến dịch quảng cáo mà bạn sẽ lựa chọn một nền tảng mạng xã hội thích hợp để thực hiện chiến dịch đó.

Các chương trình khuyến mãi đối với khách hàng

Khuyến mại đang là một vũ khí ngày càng quan trọng trong các chiến lược Marketing cho nhà hàng, nhiều công cụ khác nhau, thường được áp dụng trong ngắn hạn, nhằm kích thích việc chọn dịch vụ tại khách sạn (tặng kèm dịch vụ, giảm giá combo, tặng quà tri ân, bốc thăm – giải thưởng, phần thưởng cho khách hàng trung thành…).

Đây là một kênh thu hút khách hàng tốt trong một khoảng thời gian nhất định, và khi họ đã trải nghiệm tại khách sạn, hài lòng với phòng ở, dịch vụ… tại đây chắc chắn họ sẽ quay lại lần tiếp theo.

Tuy nhiên khi thực hiện các chương trình khuyến mãi cần cân nhắc về chi phí sẽ phải bỏ ra (tức là các chi phí tặng quà, doanh thu giảm…) để cân đối ngân sách Marketing, sao cho bạn chi một khoản chi phí hợp lý nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Và hơn hết, vẫn là dịch vụ tại khách sạn sẽ là yếu tố khiến khách hàng quay lại lần hai chứ không phải các chương trình khuyến mãi.

Tổ chức sự kiện

Quảng bá thương hiệu, tăng sự tương tác với khách hàng là yếu tố tiên quyết để quyết định sự thành công của những lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn. Tổ chức sự kiện là dịp tốt để khách hàng biết nhiều hơn về dịch vụ, sự chuyên nghiệp của khách sạn, tạo trải nghiệm tốt cho họ, tạo điều kiện cho các bộ phận kinh doanh hay lãnh đạo tiếp cận khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với họ, từ đó thiện cảm của họ về khách sạn sẽ tăng và tỷ lệ trở thành khách hàng sẽ cao hơn.

Một số sự kiện tổ chức quy mô lớn còn là dịp để khách sạn quảng bá thương hiệu nếu kết hợp tốt với các kênh truyền thông khác. Dù số lượng tiếp cận khách hàng của sự kiện không cao như các kênh mass Marketing khác, nhưng tỷ lệ chuyển đổi của kênh này được đánh giá là cao hơn hẳn. Sự kiện của bạn có thể đơn giản chỉ là buổi hội thảo, buổi lễ tri ân khách hàng… hoặc mang ý nghĩa lớn hơn như kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện về âm nhạc, lễ hội nổi tiếng…

>>Cách marketing cho khách sạn,Chiến lược marketing của khách sạn,Lập kế hoạch marketing cho khách sạn,Chiến lược marketing của khách sạn Hilton,Chiến lược marketing của khách sạn Mường Thanh,Giải pháp marketing cho khách sạn,Chiến lược sản phẩm của khách sạn,Chiến lược marketing cho Resort

Thể Loại Sách

Game Giải Trí

Thống kê truy cập

Online: 9

Hôm nay: 351

Hôm qua: 1626

Tuần này: 351

Tháng này: 37906

Năm:367478

Tổng: 1678416

Rút gọn link kiếm tiền - url24h.com
https://thuviensach.vn/-gioi-thieu-mot-so-web-site-kiem-tien-online-uy-tin-kiem-200k-den-300k-moi-ngay--a3
https://auview.net
https://timebucks.com/?refID=218057284